เด็กหนุ่มวัย 14 ขัดคำสั่งพ่อ แอบหนีซิ่งรถเที่ยว เฉี่ยวชนกันเองตายคาที่

เด็กหนุ่มวัย 14 ขัดคำสั่งพ่อ แอบหนีซิ่งรถเที่ยว เฉี่ยวชนกันเองตายคาที่

เด็กหนุ่มวัย 14 ขัดคำสั่งพ่อ แอบหนีซิ่งรถเที่ยว เฉี่ยวชนกันเองตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อบอกให้ลูกอยู่บ้าน ห้ามออกไปเที่ยว แต่ขัดคำสั่ง-หนีออกไปแว้นรถเล่น เสียหลักเฉี่ยวกันเอง เสียชีวิตคาที่ พ่อมาเห็นร่างไร้วิญญาณแทบล้มทั้งยืน

เมื่อคืนวานนี้ (19 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตคาในที่เกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บอีกราย เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 2219 ช่วงทางเข้า อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทาง ห่างกันเล็กน้อย พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาว่า ด.ช.เก่ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดในจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ นายโอ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนๆ ประมาณ 10 คน ได้ออกไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นอยู่อีกหมู่บ้าน หลังจากงานคอนเสิร์ตจบลง ก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนตนกับผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่บ้าน

เมื่อส่งแฟนสาวของผู้เสียชีวิตแล้วเสร็จ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยขับขี่มาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืด รถของผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักและเฉี่ยวชนกับรถของตน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตล้มลงไปข้างทาง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้กระเด็นไปที่กลางถนนและเสียชีวิตทันที

ขณะที่ นายถวิน อายุ 48 ปี พ่อของเด็กชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนแรกที่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ไม่อยากเชื่อสายตาตนเอง เพราะช่วงหัวค่ำตนกำลังจะออกไปนา เพื่อเอาน้ำใส่นาข้าว ตนยังได้กำชับบอกกับลูกว่า ห้ามออกไปเที่ยวเด็ดขาด ให้อยู่เฝ้าบ้าน

กระทั่งช่วงกลางดึก ระหว่างตนที่นอนอยู่เฝ้านาข้าวอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านกันเสียงดังผ่านไป 1 รอบ ในใจก็รู้สึกไม่ค่อยดี เป็นห่วงลูกชาย แต่ก็ไม่ได้คิดมาก เพราะคิดว่าลูกชายคงนอนอยู่ที่บ้านตามที่กำชับเอาไว้ กระทั่งได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่วนกลับมาอีกครั้ง และมีคนโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต จึงได้รีบไปดูที่เกิดเหตุ และพบว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นลูกชายของตัวเองจริงๆ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกตรวจสอบจุดเกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ของการเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีเทพ และมอบศพให้กับทางญาติเพื่อนำไปทำการบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook