สลดใจ! เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกชายร่วมวงเหล้าของพ่อบุกข่มขืน

สลดใจ! เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกชายร่วมวงเหล้าของพ่อบุกข่มขืน

สลดใจ! เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกชายร่วมวงเหล้าของพ่อบุกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกชายวัย 29 ปีข่มขืน หลังตั้งวงดื่มเหล้ากับพ่อ ขณะครอบครัวร้องขอความเป็นธรรมกลัวถูกข่มขู่และทำร้าย เพราะเป็นคนในหมู่บ้าน

วันนี้ (21 ต.ค.) ที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ครอบครัวของน้องส้มโอ เด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใน อ.จะนะ ได้ออกมาร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวและขอความเป็นธรรม หลังจากน้องส้มโอ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกชายในหมู่บ้านอายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเข้ามาข่มขืนภายในบ้าน

และได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รัฐศักดิ์ เตียนวล ร้อยเวร สภ.จะนะ ไว้แล้ว แต่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากชายคนดังกล่าวยังอยู่ในหมู่บ้านและยังขับรถวนเวียนไปมา เนื่องจากในทางคดียังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ตำรวจจึงจะเอาผิดได้

แม่ของน้องส้มโอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย 3 โมง วันที่วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ชายคนนี้ได้มีนั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่กับพ่อของน้องส้มโอ ที่ข้างๆบ้าน และต่างคนต่างเมา ชายคนนี้จึงฉวยโอกาสเข้าไปปลุกปล้ำข่มขืนน้องส้มโอที่อยู่ภายในบ้านกับน้องสาวอายุ 4 ขวบ ส่วนตนได้ออกไปเก็บยางก้นถ้วนในสวนยาง พอกลับบ้านลูกสาวจึงบอกว่าถูกชายคนนี้ข่มขืน ในขณะที่พ่อของน้องส้มโอ ซึ่งนั่งดื่มเหล้าอยู่ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวถูกข่มขืน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางญาติของชายคนนี้พยายามที่จะมาเคลียร์เพื่อขอจบปัญหา แต่ก็ไม่แสดงความจริงใจตนจึงต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด และตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกสาวมากที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

ขณะที่ น้องส้มโอ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ชายคนนี้เข้ามาในบ้านก็พยายามดันประตูเอาไว้แต่สู้แรงไม่ไหวจึงถูกลากเข้าไปในห้องนอนเอามือบีบคอไม่ให้ส่งเสียงร้องและปลุกปล้ำข่มขืน 1 ครั้ง และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนที่จะออกจากบ้านขับรถจักรยานยนต์ออกไป

ส่วนทางด้านคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.จะนะ กำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลจะนะว่ามีร่องรอยของการถูกละเมิดทางเพศหรือไม่ หากผลตรวจยืนยันว่าถูกกระทำก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook