ครูฮีโร่สวมกอดปลอบศิษย์ หลังพกปืนมาโรงเรียน หวังก่อเหตุจ่อยิงตัวเอง

ครูฮีโร่สวมกอดปลอบศิษย์ หลังพกปืนมาโรงเรียน หวังก่อเหตุจ่อยิงตัวเอง

ครูฮีโร่สวมกอดปลอบศิษย์ หลังพกปืนมาโรงเรียน หวังก่อเหตุจ่อยิงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพฟุตเทจเหตุการณ์ระทึกในรั้วโรงเรียน เด็กพกปืนมาเข้าคลาส หวังยิงตัวเองเพราะผิดหวังในความรัก โค้ชฮีโร่เข้าไปแย่งปืน แล้วใช้ความรักสยบเหตุร้าย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุเด็กนักเรียนแอบนำเอาอาวุธปืนเข้าไปภายในโรงเรียน หวังจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่าถูกระงับเหตุเอาไว้ได้ทัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กลายเป็นที่กล่าวถึงในสังคมอเมริกันอีกครั้ง หลังจากมีภาพฟุตเทจล่าสุดที่เผยให้เห็นอีกมุมของเหตุการณ์

ภาพวินาทีโค้ชฟุตบอลประจำโรงเรียนเข้าไปโผกอดเด็กนักเรียนที่เตรียมการจะมาก่อเหตุโศกนาฏกรรม กลายเป็นภาพสุดซึ่งเคล้าน้ำตาให้กับผู้ที่ได้เห็น ฮีโร่ผู้นี้คือ "โค้ชคีนอน โลวี" กล้องวงจรปิดที่เป็นฟุตเทจใหม่เผยให้เห็นนาทีเด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุได้สวมชุดคลุมยาวสีดำ พร้อมกับถือกระเป๋าที่มีอาวุธปืนเข้าไปภายในห้อง

แต่ปรากฏว่าในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา โค้ชคีนอนได้เดินออกมาที่โถงทางเดิน ในมือถืออาวุธปืนอยู่ ก่อนจะส่งปืนต่อให้ครูอีกคน ขณะที่เขาดึงตัวเด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุเข้ามาสวมกอดและปลอบประโลม ช่วยเรียกสติเด็กให้กลับคืนมา โดยใช้ความอ่อนโยนและใกล้ชิดหยุดเหตุร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น

โค้ชคีนอน บอกว่า เขาเห็นเด็กนักเรียนเดินเข้าห้องมาพร้อมกับถือปืนมาด้วย ก่อนเขาจะตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีว่าต้องหยุดเหตุการณ์นี้ไว้ให้ได้ เขาจึงเข้าประชิดตัวเด็กที่ยังถืออยู่ ก่อนดึงปืนออกจากมือเขาและพาออกจากห้องเรียน จากนั้นจึงดึงตัวเด็กมากอดเอาไว้แบบนั้น เด็กร้องไห้ปล่อยโฮออกมา ส่วนเขาก็น้ำตาไหลออกมาเช่นกัน

"ในตอนนั้นผมรู้สึกเห็นใจเด็กมากเลยนะ มันจะมีหลายครั้งตอนที่เรายังเป็นเด็ก เราไม่รู้ตัวหรอกว่าเรากำลังทำอะไรลงไปกระทั่งมันเกิดขึ้นแล้ว" โค้ชคีนอน กล่าวกับสื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนครั้งนั้น

สำหรับเหตุการณ์ระทึกขวัญในรั้วโรงเรียนครั้งนี้ สืบทราบว่าเป็นเหตุจากภาวะอารมณ์ในช่วงวัยรุ่น เด็กผู้ก่อเหตุรู้สึกสับสนหลังจากเพิ่งเลิกรากับแฟนสาว เขาหมดกำลังใจและอยากจะฆ่าตัวตาย แต่เขาไม่อยากก่อเหตุขึ้นที่บ้าน เพราะเขาไม่อยากให้แม่ต้องมาเจอเขาอยู่ในสภาพเลวร้ายเช่นนั้น จึงตัดสินใจหยิบปืนและหวังจะมาก่อเหตุที่โรงเรียน

29hughelpbefree-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook