ตำรวจงัดหมายจับรวบ "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาววัย 13 มานาน 5 ปี

ตำรวจงัดหมายจับรวบ "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาววัย 13 มานาน 5 ปี

ตำรวจงัดหมายจับรวบ "ญาติพ่อเลี้ยง" ข่มขืนหลานสาววัย 13 มานาน 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอนุมัติออกหมายจับ "ปู่จอมหืน" ก่อเหตุข่มขืนหลานวัย 13 มานานถึง 5 ปี เจ้าตัวให้การปฏิเสธ พร้อมขอต่อสู้ในชั้นศาล ตำรวจสั่งคัดค้านการประกันตัว หวั่นกลับไปข่มขู่เหยื่อ

ความคืบหน้ากรณีที่เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกญาติของพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นปู่ที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ปี รวมระยะเวลาถึง 5 ปี ทำให้เด็กมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวง กระทั่งยอมเปิดปากบอกผู้ปกครอง เพราะที่ผ่านมาถูกข่มขู่ฆ่าปิดปากมาโดยตลอด ก่อนที่พ่อแม่จะพามาแจ้งความตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดนครพนมได้อนุมัติออกหมายจับ นายสุดตา อายุ 57 ปี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายจับที่ จ. 127/2562 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 ฐานความผิด 3 ข้อหา คือ ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้แล เพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจจะได้ควบคุมตัวเอาไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ แต่ได้ออกคำสั่งคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปคุกคามผู้เสียหาย และรอนำไปเสนอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม ผัดแรกในวันพรุ่งนี้ (21 ต.ค.)

สำหรับอัตราโทษคดีข่มขืนกระทำชำเรา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 มีอัตราโทษสูงสุด จำคุกถึง 20 ปี หรือถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต และยังเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ เนื่องจากเป็นเด็กอายุ ต่ำกว่า 18 ปี ส่วนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพื่อมอบหมายให้ทนายความต่อสู้คดีตามกฎหมาย

>> แม่พาลูกสาววัย 13 แจ้งจับ "ญาติพ่อเลี้ยง" ปล้ำข่มขืนมาตั้งแต่ 9 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook