แดนนี่มีจุดยืนคบโมเพื่อน ต้องเก็บตัวกลัวครหาเกาะผู้หญิงดัง

แดนนี่มีจุดยืนคบโมเพื่อน ต้องเก็บตัวกลัวครหาเกาะผู้หญิงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่อึดอัดครับ เพียงแต่ว่าต้องระวังตัวและวางตัวมากขึ้น หนุ่มฮอต แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แย้มถึงความรู้สึกกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนใหม่ของสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ในงานเปิดตัวรองเท้าเพื่อสุขภาพ FITFLOP

เมื่อถามว่ากลัวคนมองว่าเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า แดนนี่เผยว่า ไม่อยากให้คนมองแบบนั้น ฐานะของเราก็ไม่ได้เป็นแฟนใหม่อยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันแน่นอน ไม่มีอะไรเกินเลยครับ

มีคนมองว่าแดนนี่เกาะแตงโมดัง ใช่ครับ เนื่องจากเหตุผลนี้ผมถึงพยายามเก็บตัวไม่ไปไหนเลย แต่ถ้าผมจะเกาะแตงโมจริงๆ ก็คงเกาะไปนานแล้วล่ะ แต่เราไม่อยากให้คนอื่นมามองเราแบบนี้ครับ

ทราบหรือเปล่าว่าแตงโมก็ยังรู้สึกดีๆ กับแฟนเก่า ก้อง-กรุณ ใช่ ก็ดีแล้วครับ

รู้สึกอย่างไรที่แตงโมกับก้องเหมือนจะลุ้นรีเทิร์น ไม่ได้รู้สึกอะไรพิเศษ ไม่เสียใจ ไม่หึงหวง เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเขา รีเทิร์นกันได้ก็ดี ถ้าเพื่อนเรามีความสุขก็ดีใจด้วยครับ

ที่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์กับแตงโมในตอนนี้เป็นเพราะว่าแตงโมยังคุยกับก้องอยู่หรือเปล่า ไม่ครับ จะเป็นอย่างไรเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ยาวๆ เลยครับ เรื่องพัฒนาคงอีกนานเลยครับ

เป็นเพราะแดนนี่รอเวลาหรือเปล่า ไม่ใช่ครับ ผมก็ยังยืนยันว่าเราเป็นเพื่อนกันนานที่สุด ยังไม่มีพัฒนาครับ เรามีจุดยืนทั้งคู่ที่เหมือนกันคือ มีความเป็นห่วงเป็นใยกันในระดับของเพื่อน ไม่มีอะไรเกินเลยครับแดนนี่กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook