"มาลีสวยมาก" ไอดอลแคสต์เกม เปิดใจหลังโดนสังคมรุมด่ากระหน่ำ

"มาลีสวยมาก" ไอดอลแคสต์เกม เปิดใจหลังโดนสังคมรุมด่ากระหน่ำ

"มาลีสวยมาก" ไอดอลแคสต์เกม เปิดใจหลังโดนสังคมรุมด่ากระหน่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจนักแคสต์เกม “มาลีสวยมาก” หลังเจ้าตัวถูกรุมด่า ปมเด็กโมโหทุบคอมพิวเตอร์คว้ามีดอีโต้ขู่แม่ หลังเล่นเกมออนไลน์แพ้เพื่อน

จากกรณีคลิปที่แชร์ว่อนโลกออนไลน์ เมื่อเด็กชายกำลังนั่งเล่มเกมพร้อมกับไลฟ์ไปด้วย แต่อยู่ๆ ได้ตะโกนด่าคนในเกม เนื่องจากโดนแกล้งเอาของในเกมไป ทำให้อาม่าต้องเข้ามาปลอบและพยายามบอกให้เลิกเล่นเกม แต่เด็กชายยังเกิดอาการโมโหอย่างหนัก โดยทุบแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์หลายครั้งอย่างโทสะ พร้อมกับขู่ว่าจะทำร้ายทั้งแม่และอาม่า แล้วไปถือมีดอีโต้มาขู่จะฟันแม่ หลังจากที่ปาหูฟังลูกชายทิ้งจนพัง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

นายอิทธิเดช หรือนามแฝง "มาลีสวยมาก" อายุ 22 ปี นักแคสต์เกมชื่อดัง ที่มีชื่ออยู่ในคลิปของเด็กชาย ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า หลังเด็กในคลิปเอ่ยชื่อตัวเอง ทำให้มีคนเข้าใจผิดว่าตนเป็นต้นเหตุที่ทำให้เด็กคลุ้มคลั่ง จนมีคนเข้ามาด่าตนเองมากมาย

>> มาลีสวยมาก นักแคสต์เกม โดนชาวเน็ตรุมวิจารณ์ พัวพันเรื่องฉาวเด็กถือมีดไล่ฟันยาย-แม่

มาลีสวยมาก เปิดใจว่า ตนอยากจะบอกว่า ตนไม่ได้เล่นเกมกับน้อง ซึ่งขณะเกิดเรื่องได้มีน้องอีกคนที่เล่มเกมด้วยกันได้โทรผ่านทางเฟซบุ๊กบอกว่า น้องเจเล่นเกมกับเพื่อน และมีการพูดคุยยั่วยุกัน จนทำให้น้องเริ่มคลุ้มคลั่ง กระทั่งทุบคอมพิวเตอร์ และจะใช้มีดทำร้ายแม่ ซึ่งขณะนั้นตนจึงโทรไปหาน้องเพื่อที่จะพูดคุย และพยายามเตือนสติน้อง หวังจะให้อารมณ์เย็นลง และน้องก็ได้เอ่ยชื่อตนในคลิป จนทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นต้นเหตุ ทำให้มีคนเข้ามาด่าตนเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายอิทธเดช ได้ฝากเตือนถึงน้องๆ ที่ชอบเล่นเกมว่า ให้แยกแยะเกมกับความเป็นจริงให้ออกเพราะที่ตนแสดงออกมาในการเล่มเกมมันคือการแสดงเพื่อความบันเทิง และตนก็มีนิสัยชอบพูดกวนๆ ด้วย จึงอาจจะทำให้คนมองว่าตนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีได้

>> โซเชียลช็อก เด็กติดเกม "เล่นแพ้แล้วคลั่ง" โมโหจัดคว้ามีดขู่ฆ่าแม่-อาม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook