2 หนุ่มงัดปล้นคาเฟ่เมืองนนท์ ตำรวจตามหิ้วปีก อ้างหาเงินช่วยพ่ออัมพฤกษ์

2 หนุ่มงัดปล้นคาเฟ่เมืองนนท์ ตำรวจตามหิ้วปีก อ้างหาเงินช่วยพ่ออัมพฤกษ์

2 หนุ่มงัดปล้นคาเฟ่เมืองนนท์ ตำรวจตามหิ้วปีก อ้างหาเงินช่วยพ่ออัมพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดคาเฟ่เมืองนนทบุรี จับภาพ 2 โจรหนุ่มแอบงัดเข้าร้าน ก่อนปล้นชิงทรัพย์ไปได้หลายพันบาท ตำรวจตามจับกุมได้ถึงที่ทำงาน อ้างดราม่าหาเงินช่วยดูแลพ่อป่วยอัมพฤกษ์

เมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้จับกุมตัว นายฤทธิชัย อายุ 22 ปี และ นายธีระศักดิ์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา นายนนทกร อายุ 27 ปี เจ้าของคาเฟ่แห่งหนึ่งในเมืองนนทบุรี ได้แจ้งความว่าถูกคนร้ายงัดกระจกร้านเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน ก่อนจะได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดในลิ้นชักไป 2,600 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 04.10 น. มีวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่ด้านหน้าร้าน จากนั้นเดินวนเวียนอยู่หน้าร้าน จนกระทั่งเคนร้ายได้งัดหน้าต่างและเข้าไปขโมยของในร้านทรัพย์สิน โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 นาทีก่อนที่จะหลบหนีไป

หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รูปพรรณคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จึงได้ตรวจสอบกับแฟ้มประวัติ และสืบหาข้อมูล จนทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ทำงานอยู่บริษัทส่งของแห่งหนึ่งในย่านท่าอิฐ เมื่อรอถึงเวลาพักเที่ยงคนร้ายทั้ง 2 คน จึงเดินออกมาพัก จึงได้เข้าแสดงตัวและจับกุม

จากการสอบถาม นายฤทธิชัย อ้างว่าเป็นคนตกงาน ไม่มีเงินกิน และไม่มีเงินเติมน้ำมันรถ พร้อมทั้งอาศัยอยู่พ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ส่วนแม่แยกทางกับพ่อไป ตนจึงต้องแบกภาระดูแลพ่อที่ป่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจร่างกายพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนติดยาเสพติด นายฤทธิชัยรับสารภาพว่าก่อเหตุมีทั้งหมด 3 ครั้ง โดยเลือกเป้าหมายเป็นร้านคาเฟ่ ขณะที่ นายธีระศักดิ์ ได้รับสารภาพว่าเพิ่งก่อเหตุที่ร้านแห่งดังกล่าวเป็นครั้งแรก จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook