สิบล้อชนแล้วหนี หนุ่มเลือดคั่งในสมอง โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ

สิบล้อชนแล้วหนี หนุ่มเลือดคั่งในสมอง โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ

สิบล้อชนแล้วหนี หนุ่มเลือดคั่งในสมอง โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่แชร์ตามหาญาติ หนุ่มขอนแก่นโดนรถสิบล้อชนแล้วหนี เจ็ฐสาหัสเลือดคั่งในสมอง โลกโซเชียลแชร์ช่วยตามหาญาติ หลังอาการยังวิกฤต

(22 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียใน จ.เพชรบูรณ์ ได้แชร์ประกาศตามหาญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บเลือกคั่งในสมอง หลังประสบอุบัติเหตุรถชนและคู่กรณีหลบหนี ขณะนี้อาการยังทรงตัว และข่าวกระจายไปทั่ว เพื่อหวังจะมีคนรู้จักติดต่อกลับและมาดูแล

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanda Koonrar ได้โพสต์รูปภาพวีดีโอพร้อมข้อความ เหตุรถชนแล้วหนี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับเจ็บมีอาการเลือดคั่งในสมอง ขณะที่ทางโรงพยาบาจำเป็นต้องติดต่อญาติ ทำให้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ และส่งต่อไปยังกลุ่มต่างๆ ใน จ.เพชรบูรณ์ และ จ.ขอนแก่น เพื่อตามหาญาติของ นายเสด็จ อายุ 39 ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา นายเสด็จ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม 100 สีขาว-แดง เพื่อเดินทางกลับร้านยางใน อ.วิเชียรบุรี ที่เจ้าตัวทำงานอยู่ แต่ระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกไม่ทราบชนิด ชนแล้วหนี เหลือเพียงร่องรอยของการเบรกเป็นรอยยาว ลักษณะเป็นรอยล้อหลังของรถบรรทุก

ซึ่งตรงกับคำบอกเล่าของพยานที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่ได้ยินเสียงรถชนในระยะไกลว่า เห็นเป็นรถบรรทุกที่ชนแล้วรีบเร่งเครื่องขับหนีไป บนถนนทางหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 123-124 ใกล้กับสำนักงานเกษตรอำเภอวิเชียรบุรี และทิ้งให้นายเสด็จนอนเจ็บอยู่กลางถนน ในสภาพเลือดออกหูและจมูก และมีอาการค่อนข้างสับสน พูดจา วกวนไปมา ร่วมกตัญญูพุเตยและกู้ชีพ อบต.พุขาม ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี

และหลังจากที่นายเสด็จถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี พบว่ามีอาการเลือดคั่งในสมอง ยังจำอะไรไม่ได้ เพื่อนร่วมงานที่ร้านยางด้วยกันก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อญาติของนายเสด็จได้อย่างไร เนื่องจากนายเสด็จมาทำงาน และอาศัยอยู่เพียงลำพัง และไม่เคยเห็นติดต่อญาติทางโทรศัพท์ หรือกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น นานเป็นเวลาหลายปี

ต่อมาจึงได้ตัดสินใจนำเรื่องราวโพสต์ลงเฟซบุ๊กและโลกออนไลน์ หวังจะติดตามหาญาติของนายเสด็จใน จ.ขอนแก่น กระทั่งล่าสุดปรากฏว่าสามารถติดต่อทางญาตินายเสด็จได้เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันนายเสด็จยังมีอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง จึงได้นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook