กองปราบฯ รวบหนุ่มโคราชยิงพ่อตาแม่ยาย ฉุนนินทาลูกสาวถูกข่มขืน

กองปราบฯ รวบหนุ่มโคราชยิงพ่อตาแม่ยาย ฉุนนินทาลูกสาวถูกข่มขืน

กองปราบฯ รวบหนุ่มโคราชยิงพ่อตาแม่ยาย ฉุนนินทาลูกสาวถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ รวบหนุ่มโคราชบุกยิงพ่อตาแม่ยายตายคาบ้าน สาเหตุมาจากประเด็นจับกลุ่มนินทา ปมลูกสาวที่ถูกคู่เขยข่มขืน

นายสฤษดิ์ หรือ รอน อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมาที่ 226/2545 ลงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2545 ข้อหาฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร (หลบหนีคดีมา 19 ปี)

พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2543 นายศุภกร ที่เป็นคู่เขยกับนายสฤษดิ์ ได้ใช้กลอุบายล่อลวงลูกสาวของนายสฤษดิ์ ก่อนจะหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ถัดมา ลูกสาวของนายสฤษดิ์ได้กลับมาที่บ้านพัก โดยมีท่าทางซึมเศร้าไม่ยอมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ที่บ้านฟัง แต่นายสฤษดิ์เชื่อว่าลูกสาวน่าจะนายศุภกรฉุดไปข่มขืนกระทำชำเรา ครอบครัวจึงได้พาลูกสาวของนายสฤษดิ์ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ส่วนนายศุภกรได้หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2543 เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่นายสฤษดิ์กำลังเดินผ่านบ้านพักของนายพิณและ นางเล ซึ่งเป็นพ่อตาและแม่ยาย นายสฤษดิ์ เห็น นายศุภกรและคนอื่นๆ กำลังยืนจับกลุ่มคุยกันอยู่ภายในบ้านดังกล่าว ในทำนองพูดจาทำให้ลูกสาวของตัวเองเสื่อมเสีย

ด้วยความโกรธแค้น นายสฤษดิ์จึงได้กลับไปเอาอาวุธปืนชนิดลูกโม่ที่บ้าน และย้อนกลับมาที่บ้านของนายพิณและนางเลอีกครั้ง แล้วใช้อาวุธดังกล่าวยิงเข้าไปในกลุ่มของนายศุภกร จำนวน 6 นัด กระสุนปืนถูกนายพิณเสียชีวิต และนางเลได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายสฤษดิ์ได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลไว้

ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพรับจ้าง และพักอาศัยอยู่ที่ในอำเภอบ้านสวน จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมไว้ได้ หลังจากเวลาผ่านไปนานถึง 19 ปี จากการซักถามนายสฤษดิ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook