"หนิง ปณิตา" ยอมรับผิดคิดเร็วทำเร็ว แจงรถหรูถูกกฎหมายตรวจสอบได้

"หนิง ปณิตา" ยอมรับผิดคิดเร็วทำเร็ว แจงรถหรูถูกกฎหมายตรวจสอบได้

"หนิง ปณิตา" ยอมรับผิดคิดเร็วทำเร็ว แจงรถหรูถูกกฎหมายตรวจสอบได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดดุเดือดหลังจากเจ้าตัวขับรถผิดเลนและถูกตำรวจจับ และเธอแสดงความจำนงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่ง แต่ด้วยความรู้สึกของ หนิง ที่ในชั่วโมงนั้นทุกอย่างดูช้า เธอจึงตัดใจโพสต์คล้ายกับตำหนิการทำงานของตำรวจ พร้อมกับลงท้ายประโยคว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง

>> "หนิง ปณิตา" สุดทนโพสต์เดือดลงโซเชียล หลังถูกตำรวจเรียกจับ 

กระทั่งเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกชี้แจงในมุมของตำรวจว่าในช่วงเวลา 07.14 น. ได้มีรถยนต์มาเซราติ สีเทา ขับขี่มาจากแยกบางเขน ใช้ช่องทางคู่ขนานมาตลอดเพื่อ มุ่งหน้าจะไปแยกลาดพร้าว จนกระทั้งมาถึงจุดเกิดเหตุ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ จึงได้สัญญาณมือให้หยุดรถ เนื่องด้วยผู้ขับขี่ได้ ขับขี่ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนทาง เมื่อตรวจสอบพบว่าเข้าข่ายมีความผิด 4 ข้อหา ได้แก่ ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง, ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่แสดงแผ่นป้ายการชำระภาษีประจำปี และนำรถยนต์ที่ยังไม่ได้ชำระภาษีมาใช้ในทาง แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด 

>>ตำรวจจ่อเรียก "หนิง ปณิตา" ให้ข้อมูล ปมโพสต์ IG จวกเจ้าหน้าที่

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โฟนอินกับ หนุ่ม กรรชัย ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวยอมรับว่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วเกินไปเพราะในจังหวะนั้นคือทุกอย่างดูช้าไปหมดเลยคิดไปเอง  ยอมรับผิดทุกอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำถูกแล้ว เหตุการณ์นี้ หนิง ไม่ได้โกรธอะไรใครเลย คนที่ด่าเราคือกระจกบานใหญ่สะท้อนให้เราเป็นคนดี

"ปกติไม่ค่อยขับรถเองเท่าไหร่เลยไม่รู้เส้นทาง ขับรถผิดกฎ ตำรวจก็เรียก หนิงก็บอกว่าเขียนใบสั่งได้เลยค่ะ ใบขับขี่หนิงไม่ได้พกมา เพราะหนิงปกติไม่ค่อยได้ขับรถเอง คือ ในส่วนตัวหนิงอะไรที่ทำผิดหนิง ยอมรับ ผิดก็ต้องโดนลงโทษ เจ้าหน้าที่ก็เดินวนรถ ในมุมของหนิง หนิงรับผิดทุกกรณี ยอมรับโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ส่วนเรื่องสังคมตีกลับ เรื่องรถมาเซราติ ก็เข้าใจได้ที่ตำรวจไม่รู้จักยี่ห้อรถ"

"การลงไอจีของหนิง หนิงใช้ความรู้สึกส่วนตัวของหนิง หนิงมีประสบการณ์บนท้องถนน หนิงยอมรับผิดทุกประเด็น แต่เราแค่แบบทำไมต้องตรงค้นนู้นตรงนี้ ในเมื่อเรายอมรับแล้ว แต่ตอนนั้นหนิงไม่ได้คิดถึงข้อนี้ว่าบางคนอาจไม่รู้จักรถยี่ห้อนี้ ตำรวจเขาไม่ได้เรียก ไม่ได้พูด เรื่องเงิน แต่สถานการณ์ตรงนั้นถ้าใครอยู่ในท้องถนน แล้วเจอแบบที่หนิงเจอ หนิงยอมรับทุกประเด็น แต่ตอนนั้นทำไมไม่เขียนใบสั่ง เหตุการณ์เวลานั้นทำพาให้เรารู้สึกอย่างนั้น"

"เราผิดเรายอมรับผิดนะ หนิงยอมรับว่าหนิงคิดเร็วทำเร็วเกินไป พี่ตำรวจเค้าก็ทำถูกต้องแล้ว แต่หนิงคิดเร็วเกินไปในการลงโซเชียล ถ้าหนิงจะผิดหนิงก็ผิดตรงข้อนึงคือหนิงคิดเร็วทำเร็วเกินไป ทุกครั้งที่หนิงสัมภาษณ์ การสัมภาษณ์ หรือใครด่า หนิงรับฟังหมด มันคือกระจกสะท้อน"

"เรื่องรถมาเซราติ หนิง ซื้อต่อมาจากคนรู้จักทะเบียนจริงของรถคันนี้เจ้าของรถเขาจะเอาทะเบียนคืน ตอนนี้รอสลับเลขอยู่ที่กรมขนส่งฯ สามารถตรวจสอบได้เลย มันไม่ได้เป็นรถผิดกฎหมายค่ะ และหนิงได้เสียค่าปรับเรียบร้อยแล้วค่ะ"

>>ตำรวจจราจรขยายปมดราม่า "หนิง ปณิตา" พร้อมระบุเพิ่มเป็น 4 ข้อหา  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" ยอมรับผิดคิดเร็วทำเร็ว แจงรถหรูถูกกฎหมายตรวจสอบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook