สะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ ดับสยองคากระท่อมสวนลำไย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1586/7930578/thumbnail_700x420_fornews(7).jpgสะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ ดับสยองคากระท่อมสวนลำไย

    สะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอยกครัวพ่อแม่ลูก 3 ศพ ดับสยองคากระท่อมสวนลำไย

    2019-10-22T14:47:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (22 ต.ค.62) เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เชียงดาว รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าตายภายในกระท่อมหลังหนึ่ง ใน ต.แม่นะ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบศพ นายจั๋นต๊ะ ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพศพถูกมีดฟันที่หางตายาวถึงกกหู บริเวณคอถูกมีดฟันเป็นแผลลึก ข้างกันพบศพ นางอ่อน สัญชาติเมียนมา อายุ 55 ปี ภรรยา สภาพศพถูกฟันที่ข้อมือซ้ายหวิดขาด ศีรษะถูกทุบ ใบหน้าถูกฟันด้วยมีดเป็นแผลยาว

    อีกห้องหนึ่งในกระท่อมยังพบศพ น.ส.คำ ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา อายุ 28 ปี ลูกสาวของนายจั๋นต๊ะ และ นางอ่อน สภาพศพ ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง นอนเสียชีวิต ทั้งหมดคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชั่วโมง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบค้อนและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ รวมทั้งขวดสุรา เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาร่องรอยทางวิทยาศาสตร์

    จากการสอบสวน นายดม อายุ 65 ปี เจ้าของสวนลำไย เล่าว่า ครอบครัวของผู้ตายเป็นคนงานเฝ้าสวนลำไย โดยสร้างกระท่อมพักอาศัยในบริเวณสวนลำไยมานาน 8 ปี ที่ผ่านมาเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร 3 วันก่อนหน้านี้พบว่านายจั๋นต๊ะหายตัวไป ไม่ได้ไปดูแลสวนลำไยตามปกติ เช้าวันนี้จึงเข้ามาตามหาที่บ้าน พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านนอก จึงลองส่องดูด้านในและพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตในบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

    หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่ พล.ต.ต.บัณฑิต จะเปิดเผยว่า ก่อนจะพบเป็นศพ มีข้อมูลว่ามีญาติของนายจั๋นต๊ะมาหาที่บ้านและคาดว่าจะมีการดื่มสุรากัน ก่อนที่จะมาพบเป็นศพเช้าวันนี้

    เบื้องต้นตั้งประเด็นชิงทรัพย์ หลังพบว่ามีทรัพย์สินที่เป็นทองรูปพรรณที่ผู้ตายเก็บไว้ในบ้านหายไป ขณะเดียวกันจะเรียกตัวญาติของผู้ตายและคนใกล้ชิดมาสอบสวน พร้อมสั่งปูพรมล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์