ตำรวจรวบแม่เล้า จับลูกสาววัย 17 กับเพื่อนลูกสาว ค้ากามผ่านไลน์ สารภาพติดพนัน-ติดยา

ตำรวจรวบแม่เล้า จับลูกสาววัย 17 กับเพื่อนลูกสาว ค้ากามผ่านไลน์ สารภาพติดพนัน-ติดยา

ตำรวจรวบแม่เล้า จับลูกสาววัย 17 กับเพื่อนลูกสาว ค้ากามผ่านไลน์ สารภาพติดพนัน-ติดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (22 ต.ค. 62) ที่ กองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี  พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล  ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.วิธ  มุทธสินธ์  ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจ ปคม. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว น.ส.ยา (นามสมมุติ)  อายุ 37 ปี ในข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป ชักพาไป ซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี  แต่ยังไม่เกิน 18 ปี, ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก

พล.ต.ต.นัยนทชาติ  ศุภมงคล เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหานำลูกสาว วัย 17 ปี พร้อมด้วยเพื่อนของลูกสาว อายุ 17 ปี  อีก 3 คน ไปค้าประเวณี โดยคิดค่าตัวซื้อบริการทางเพศ ครั้งละ 2,000 - 5,000 บาท ด้วยการติดต่อซื้อขายบริการผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กสาว อายุ 17 ปี ทั้ง 4 คน โดยมีลูกสาว ของ น.ส.ยา รวมอยู่ด้วย

หลังจากนั้น น.ส. ยา หลบหนีไปยังประเทศเกาหลี แต่ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลี จึงถูกส่งตัวกลับมาประเทศไทย โดย น.ส. ยา ก็ยังมีพฤติกรรมนำหญิงสาวมาค้าประเวณีอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการรวบรวมหลักฐาน ไปอนุมัติหมายจับจากศาลอาญา ก่อนที่จะทำการติดต่อล่อซื้อบริการ เป็นเงินจำนวน 2,300 บาท  โดย น.ส.ยา ได้นำหญิงสาว อายุ 19 ปี  จำนวน 1 คน  ขี่รถ จยย. มาส่งที่ รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ในตำบลหมากแข้ง ตำรวจได้นำหมายจับมาแสดง ก่อนทำการจับกุม ตัวแล้วนำตัว น.ส.ยา มาสอบสวนที่โรงพัก

พล.ต.ต.นัยนทชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำ น.ส. ยา ให้การรับสารว่า หลังจากเลิกกับสามี ตนเองติดการพนันแข่งม้าและการพนันออนไลน์ พร้อมกับเสพยาด้วย  จึงได้นำลูกสาวและเพื่อนของลูกสาวไปทำการค้าประเวณี

ด้าน น.ส.ก้อย (นามสมติ) อายุ 21 ปี  ผู้ที่เคยตกเหยื่อได้มาให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม ระบุว่า ตนถูกพามาขายบริการตั้งแต่ อายุ 16 ปี โดยรู้จักกับลูกสาวของ น.ส.ยา ถูกชักชวนให้ไปค้าประเวณี ได้ค่าตัว 2,000 บาท แต่จะถูกหักเงินค่านายหน้าจำนวน 500 บาท  ตนเองจะรับเงินค่าตัวจำนวน 1,500 บาท   สาเหตุที่ทำเพราะไม่เงินใช้

 หลังจากนี้ตำรวจจะทำการสืบสวนขยายผลต่อว่ามีใครมีส่วนร่วมอีกหรือไม่ รวมถึงคนที่มาซื้อบริการอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตำรวจรวบแม่เล้า จับลูกสาววัย 17 กับเพื่อนลูกสาว ค้ากามผ่านไลน์ สารภาพติดพนัน-ติดยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook