คิง เพาเวอร์ ครองแชมป์ "ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย" 2 ปีซ้อน

คิง เพาเวอร์ ครองแชมป์ "ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย" 2 ปีซ้อน

คิง เพาเวอร์ ครองแชมป์ "ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย" 2 ปีซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส ปี 2562 ณ ประเทศเวียดนาม ประกาศให้ คิง เพาเวอร์คว้ารางวัลผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2562 ครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

งาน "เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส" (World Travel Awards Asia & Oceania Gala Ceremony 2019) ล่าสุดจัดขึ้น ณ เกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม มีพิธีมอบรางวัลให้กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นประจำทุกปี ได้มอบรางวัลผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2562 (Asia's Leading Airport Duty Free Operator 2019) ให้กับ คิง เพาเวอร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

โดยในงาน มร.อันทาเรส เชง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานจัดซื้อสินค้า และ มร.แดนนี่ ฮุย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายงานจัดซื้อสินค้า – วางแผนกลยุทธ์สินค้า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการบริหารธุรกิจดิวตี้ฟรีในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีมาตรฐานสากล

มร.อันทาเรส เชง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานจัดซื้อสินค้า เปิดเผยว่า “คิง เพาเวอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ‘Asia's Leading Airport Duty Free Operator 2019’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งตอกย้ำศักยภาพและความสามารถของบริษัทคนไทยในการบริหารธุรกิจดิวตี้ฟรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เป็นปีที่ คิง เพาเวอร์ ก้าวสู่ปีที่ 30 การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ในระดับภูมิภาคเอเชีย นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และของคนไทยอีกวาระหนึ่ง ซึ่งไม่นับรวมรางวัลอื่นๆ ที่ คิง เพาเวอร์ เคยได้รับมาแล้วในระดับโลก

เมื่อปี 2561 คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ สาขา ‘World’s Leading Airport Duty Free Operator 2018’ ในงาน World Travel Awards Grand Final ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยงานดังกล่าวมีผู้บริหารจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งรางวัลทั้งหมดที่ได้รับล้วนเป็นรางวัลที่มีส่วนสนับสนุนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในระดับสากล”

ทั้งนี้ World Travel Awards (เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปี 2562 เป็นครั้งที่ 26 เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการและองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว การโรงแรม เป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค และระดับสากล มีการบริหารงาน การบริการลูกค้า และผลงานที่โดดเด่นเหนือมาตรฐาน

โดยแบ่งรางวัลเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ ระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด คือ รางวัลระดับโลก หรือ World Travel Awards จะเป็นการคัดเลือกจากผู้ที่ชนะรางวัลในสาขาต่างๆ ระดับภูมิภาคเท่านั้น โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตลอดจนผู้บริโภคจากหลากหลายประเทศร่วมกันพิจารณาและลงคะแนน ซึ่ง คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี สามารถคว้าแชมป์ในระดับภูมิภาคเอเชีย 2 ปีซ้อน ในปี 2561 และ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook