ไบค์เกอร์เล่านาทีระทึก เจอมอเตอร์ไซค์ปริศนาตามประกบขณะไปเที่ยวเขาค้อ

ไบค์เกอร์เล่านาทีระทึก เจอมอเตอร์ไซค์ปริศนาตามประกบขณะไปเที่ยวเขาค้อ

ไบค์เกอร์เล่านาทีระทึก เจอมอเตอร์ไซค์ปริศนาตามประกบขณะไปเที่ยวเขาค้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวีดีโอเตือนภัยไบค์เกอร์สายเที่ยว หนุ่มถูกรถมอเตอร์ไซค์ตามประกบ โชคดีที่มีบิ๊กไบค์อีกคันที่ขับตามหลังมาและโทรเตือน แต่แฟนสาวผวาจนเที่ยวเขาค้อไม่สนุก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอเตือนภัย 2 คลิป รวมความยาว 5 นาที ลงในกลุ่มจุดกางเต็นท์ หลังถูกรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR 150 ซีซี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามประกบจากอำเภอหล่มสัก จนเกือบถึงตัวเมืองเพชรบูรณ์ โชคดีที่มีบิ๊กไบค์อีกคันที่ขับตามหลังมา ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ และโทรบอกให้รีบกลับรถ

ซึ่งหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามากดแชร์คอมเมนท์จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะขอบคุณและรู้สึกหวาดกลัว

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับขี่รถจยย.บิ๊กไบค์ เดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ และได้แวะรับแฟนที่ บขส.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งใจกันว่าจะไปเที่ยวที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แต่วันนั้นมาถึงก็ค่อนข้างเย็นมากแล้ว เกรงว่าจะค่ำระหว่างทาง จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อหาห้องพัก เช้าถึงออกเดินทางไปเที่ยวที่ อ.เขาค้อ

แต่ขณะที่ตนเองและแฟนได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊คไบค์ บนเส้นทางหลวงหมายเลขที่ 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ โดยมีพี่อีกคนและแฟนพี่ได้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ ตามหลังมาอีก 1 คัน และสังเกตเห็นว่าได้มีรถผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชาย 1 คน ขับรถสีแดง ไม่สวมหมวก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใส่กางเกงขาสั้น ขี่ประกบตามตลอดเวลา แฟนพี่รถคันหลัง จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอ

ตนเองยอมรับว่าไม่รู้ตัวเลยว่า มีผู้ชายขับขี่รถคันดังกล่าวประกบรถตนเองมาตลอดทาง จาก อ.หล่มสัก และไม่กี่กิโล ก็จะถึงตัวเมืองเพชรบูรณ์ จนกระทั่งพี่คันหลังได้โทรศัพท์บอกว่า มีรถขี่ประกบมา และบอกให้ตนเองเลี้ยวรถกลับ รถคันดังกล่าวจึงได้เลิกตาม

หลังจากที่ตนเองและแฟนเห็นคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะแฟนรู้สึกกลัวมากกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็ถือว่าโชคดีที่มีพี่อีกคนขับตามหลังมาเห็นเหตุการณ์และเตือนตนเอง และยอมรับว่าทริปนี้ได้เที่ยวไม่ค่อยสนุกและได้เที่ยวนิดเดียว เมื่อเดินทางกลับจังหวัดเชียงใหม่จึงได้ตัดสินใจโพสต์คลิปวีดีโอไว้เตือนภัยนักท่องเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook