แม่ "ด็อกเตอร์กำมะลอ" สุดระอา ต้องกู้เงินมาจ่ายค่าโรงแรมแทนลูกชาย

แม่ "ด็อกเตอร์กำมะลอ" สุดระอา ต้องกู้เงินมาจ่ายค่าโรงแรมแทนลูกชาย

แม่ "ด็อกเตอร์กำมะลอ" สุดระอา ต้องกู้เงินมาจ่ายค่าโรงแรมแทนลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ – แม่กู้หนี้ชดใช้โรงแรมแทน ดร.กำมะลอ แลกถอนแจ้งความ เผยพฤติกรรมซ้ำซาก ครอบครัวตามรับผิดชอบมาหลายครั้ง

ความคืบหน้ากรณีที่ผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง ขอให้ติดตามจับกุมนายชยรพ สังข์ช่วย อายุ 49 ปี ที่อ้างตัวเป็นด็อกเตอร์ เข้าพักในโรงแรมกว่า 21 คืน ก่อนทิ้งเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว หลบหนีไป สร้างความเดือดร้อนกับทางโรงแรมกับบิลที่ค้างจ่ายกว่า 48,225 บาท 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) น.ส.แพร ผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ต.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. ได้รับการติดต่อจากเฟซบุ๊คของหญิงที่ระบุว่าเป็นมารดาของนายชยรพ ติดต่อขอชำระหนี้แทนลูกชาย

ก่อนที่จะโอนเงินเข้าบัญชีของทางโรงแรมเต็มจำนวน พร้อมขอให้ทางโรงแรมยุติเรื่องนี้ด้วยการถอนแจ้งความ และ ยังขอให้ทางโรงแรมส่งกระเป๋าเสื้อผ้าและของใช้ที่นายชยรพทิ้งไว้ที่โรงแรม  กลับไปให้ที่บ้าน

>> ครอบครัว "ด็อกเตอร์กำมะลอ" โอนเงินครึ่งแสนชดใช้ค่าโรงแรม 21 วันแล้ว

น.ส.แพร ผู้จัดการโรงแรมน.ส.แพร ผู้จัดการโรงแรม

น.ส.แพร กล่าวว่า ได้โทรศัพท์พูดคุยกับมารดาของนายชยรพ โดยมารดาของนายชยรพบอกว่าที่ผ่านมาลูกชายได้ไปก่อเรื่องแบบนี้มาหลายครั้ง ทางครอบครัวก็ต้องตามไปรับผิดชอบให้ทุกครั้ง บางครั้งต้องไปกู้เงินเพื่อไปจ่ายให้ เพราะไม่ต้องการให้ถูกดำเนินคดี

มารดาของนายชยรพ บอกด้วยว่า ลูกชายไม่ทำงานเป็นหลักแหล่ง บางครั้งก็หายไปจากบ้าน 1 สัปดาห์ บางครั้งก็หายไปกว่า 1 เดือน ส่วนจะเป็นด็อกเตอร์หรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยบอก

น.ส.แพร บอกว่า เมื่อได้รับชำระเงินแล้ว ทางโรงแรมก็ไม่ติดใจและจะไปถอนแจ้งความในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมฝากเตือนไปถึงผู้ประกอบการโรงแรม โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก ให้เพิ่มความระมัดระวัง ตรวจสอบและหามาตรการเพื่อลดความเสี่ยงถูกฉ้อโกง โดยให้กรณีที่เกิดขึ้นเป็นตัวอย่าง

>> โรงแรมแจ้งจับ "ด็อกเตอร์กำมะลอ" กินนอนเต็มอิ่ม 21 วัน หนีหายไม่จ่ายเงิน

>> เฟซบุ๊กสาวปริศนา อ้างเป็นญาติ "ด็อกเตอร์กำมะลอ" เสนอขอผ่อนใช้หนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook