"ดีเจแมน-แทค ภรัณยู" โพสต์อยากเจอหน้าหนุ่มแว่นซีวิคมากๆ

"ดีเจแมน-แทค ภรัณยู" โพสต์อยากเจอหน้าหนุ่มแว่นซีวิคมากๆ

"ดีเจแมน-แทค ภรัณยู" โพสต์อยากเจอหน้าหนุ่มแว่นซีวิคมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีชาวโซเชียลได้แห่แชร์คลิปและภาพเหตุการณ์รถกระบะสีขาวเฉี่ยวชนกับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีเทาดำ ป้ายแดง ทะเบียนกรุงเทพฯ บนถนนอุทยาน (ถนนอักษะ) พร้อมระบุข้อความว่า "กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากูยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว"

โดยเรื่องราวที่ปรากฎภายในคลิปเป็นเหตุการณ์เจรจาระหว่างคู่กรณี โดย หนุ่มแว่น เสื้อขาว ที่เป็นคนขับรถรถยนต์ฮอนด้าซีวิคได้แสดงท่าทีโมโหและตะโกนด่าทอคู่กรณีอยู่ตลอดเวลา พร้อมพูดในทำนองว่า "ผมอายุ 24 ผมขับรถป้ายแดงคันล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี" ขณะที่แฟนสาวของหนุ่มแว่น พยายามไกล่เกลี่ยและขอโทษคู่กรณีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ นอกจากนี้คนในวงการบันเทิงนักแสดงหนุ่ม อาทิ ดีเจแมน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพในไอจีว่า "อ้าว ต่อยกับกูป่าวไอ้แว่น แท็ค มันที มี 1 ล้านทำคุย กูเหลือ อยู่ 5,000 เนี้ย ได้ป่ะ!!! นอกนั้นภรรยายึดไปหมดแล้ว" ตามด้วยอีโมติคอนหน้าทะเล้น

ซึ่ง ไอซ์ ศรัณยู ก็เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า "เพิ่งดู clip ตะกี้เองพี่ สุดมากๆ ต้องพบแพทย์ๆ แต่ก่อนพบแพทย์ อยากให้พบพี่ก่อน"

IG: dj_man9999ไอซ์ ศรัณยู คอมเมนต์ ดีเจแมน ถึงหนุ่มแว่นซีวิค 

ขณะที่ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ลงภาพหนุ่มคนดังกล่าวในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ได้หมดตอนนี้ คนนี้เลย ก็มาดิ"

นอกจากนี้นักแสดง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้โพสต์ภาพของคลิปเหตุการณ์และบอกว่า "ใครรู้จักบ้างอะจะขอไหว้สวยๆ สักที #ดูถูกคนไทยบอกชั้นต่ำทุกคน #ตอนแรกก็เฉยๆ นะ #ขอประเคนสวยๆ สักที #กราบงามๆ"

>>ด่วน! บริษัทไล่ออก "หนุ่มแว่นหัวร้อน" ดูหมิ่นประเทศไทย หลังคลิปแชร์

>>คลิปหนุ่มขับเก๋งป้ายแดงเคลียร์เหตุรถชน ด่าเหยียดคู่กรณี ลั่น "คนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ดีเจแมน-แทค ภรัณยู" โพสต์อยากเจอหน้าหนุ่มแว่นซีวิคมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook