ลูกค้าผงะ! เจอหลอดมีคราบลิปสติก ร้านอาหารโร่แจงพนักงานใหม่เผลอหยิบมาให้ใช้ซ้ำ

ลูกค้าผงะ! เจอหลอดมีคราบลิปสติก ร้านอาหารโร่แจงพนักงานใหม่เผลอหยิบมาให้ใช้ซ้ำ

ลูกค้าผงะ! เจอหลอดมีคราบลิปสติก ร้านอาหารโร่แจงพนักงานใหม่เผลอหยิบมาให้ใช้ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ต.ค.) กลายเป็นเรื่องที่แชร์จำนวนมากในโลกออนไลน์ หลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งโพสต์เตือนภัย หลังจากไปรับประทานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านบางโพ หลังจากดื่มน้ำจนหมดแก้ว ก็พบรอยลิปสติกอยู่ที่ปลายหลอดที่ใช้ดื่มน้ำ ทั้งที่เธอไม่ได้แต่งหน้า

นอกจากนี้ พอมาดูแก้วใส่หลอดที่คิดว่ายังไม่ได้มีการหยิบใช้งาน ยังเจอหลอดบางอันมีรอยลิปสติกและบางอันมีน้ำเขียวติดด้วย และเพิ่งทราบว่าหลอดดังกล่าวเป็นหลอดกระดาษ ขณะที่ทางเจ้าของร้านก็รีบมาดูแล้วก็บอกว่า "ขนลุก"

หลังจากมีการแชร์เรื่องดังกล่าวออกไป ผู้จัดการร้านได้ส่งข้อความมาขออภัยเจ้าของทวิตเตอร์เรื่องดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่า ทางร้านได้สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงหลัง 13.30 น. ที่พนักงานครึ่งหนึ่งออกเวรไป แต่ยังมีลูกค้ายังเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทางร้านจึงให้พนักงานยกอาหารมาช่วยเก็บจานบนโต๊ะ

แต่เนื่องจากพนักงานคนดังกล่าวเป็นพนักงานใหม่และไม่ใช่พนักงานเสิร์ฟ เมื่อลูกค้าขอหลอดจึงเข้าไปค้นหาหลังเคาน์เตอร์เซอร์วิส และหยิบหลอดใช้แล้วที่รวบรวมไว้เพื่อเตรียมเอาไปทิ้งมาให้ลูกค้า ซึ่งทางร้านตระหนักดีว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะเกี่ยวข้องกับสุขภาพของลูกค้าโดยตรง จึงให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้หากเกิดผลกระทบต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ ทางร้านยังทำจดหมายชี้แจงและขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมแก้ไขปัญหาดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง โดยการสั่งซื้อหลอดกระดาษแบบมีซองกระดาษห่อหุ้ม เพื่อความปลอดภัยแล้วสะอาด อีกทั้งยังง่ายต่อการสังเกตของพนักงานและลูกค้า พร้อมย้ำว่าทางร้านไม่มีพนักงานนำอุปกรณ์สำหรับใช้ครั้งเดียวกลับมาใช้ซ้ำ

ทั้งนี้ เจ้าของทวิตเตอร์รายดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองเผยแพร่เรื่องดังกล่าวเพราะต้องการเตือนให้ทุกคนระมัดระวังเรื่องสุขภาพอนามัย และตระหนักว่าเหตุการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ในทุกที่เท่านั้น ซึ่งทางส่วนของตนเองนั้นทางร้านอาหารได้แสดงความรับผิดชอบแล้ว และไม่ได้ต้องการให้ทางร้านได้ผลกระทบไปมากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกค้าผงะ! เจอหลอดมีคราบลิปสติก ร้านอาหารโร่แจงพนักงานใหม่เผลอหยิบมาให้ใช้ซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook