"หนิง ปณิตา" เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ แล้ว พร้อมนำรถมาเซราติส่งมอบตำรวจ

"หนิง ปณิตา" เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ แล้ว พร้อมนำรถมาเซราติส่งมอบตำรวจ

"หนิง ปณิตา" เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ แล้ว พร้อมนำรถมาเซราติส่งมอบตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนิง ปณิตา" พร้อมสามี นำรถมาเซราติส่งมอบตำรวจ ยืนยันซื้อมาถูกต้อง ขอโทษโพสต์ตำหนิตำรวจ น้อมรับทุกคำวิจารณ์ แต่ขออย่าพาดพิงไปยังบุพการี

(24 ต.ค.) หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงชื่อดัง เดินทางพร้อม นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามี มาที่ สน.วิภาวดี เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) และ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดี/รังสิต กก.2 บก.จร. จากกรณีที่นักแสดงสาวได้โพสต์ IG ตำหนิการทำหน้าที่ ของ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ อ้างว่าต้องการเรียกรับเงินจากตนเอง

>> "หนิง ปณิตา" จ่ายค่าปรับออนไลน์แล้ว ยังไม่โดนข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน"

ด้าน หนิง ปณิตา กล่าวว่าตนเองต้องขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่มีการโพสต์ข้อความต่อว่าไปในโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ ยอมรับว่าบางครั้งตนเองมีอารมณ์ที่คิดเร็ว ทำเร็ว ก็ถือเป็นบทเรียน ส่วนที่เข้ามาขอโทษช้า เนื่องจากที่ผ่านมาติดงาน จึงให้สามีเดินทางมาให้ข้อมูลก่อนและนัดหมายมาในวันนี้

ดาราสาว กล่าวต่อว่า ภายหลังเรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าตนเองเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองก็ยอมรับและน้อมรับทุกคำวิจารณ์ที่ตั้งใจจะสอน แต่ในส่วนของคำพูดที่รุนแรงและลามปามไปยังบุพการีนั้น อยากขอวอนทุกคนไม่ให้พาดพิงไปยังบุคคลอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยอมรับว่าบางครั้งเครียดกับคำวิจารณ์ แต่ก็จะไม่แจ้งความกลับเพราะตนเองกระทำผิดจริง

ขณะที่ นายจรินทร์ สามีของหนิง ปณิตา เปิดเผยว่า ตนเองซื้อรถมาเซราติ มาจากคนรู้จักประมาณปีกว่า ซึ่งตนเองน่าจะเป็นเจ้าของมือที่ 3 หรือ 4 สำหรับขั้นตอนการจดทะเบียน ก่อนหน้านี้ ตนเองได้รับเลขทะเบียนมาแล้วแต่ทำหายไป โดยวันนี้ตนเองได้นำรถพร้อมเอกสารมาให้ตำรวจตรวจสอบตามขั้นตอน เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่รถผิดกฎหมาย เพราะหากผิดกฎหมายจริง น่าจะติดปัญหาในขั้นตอนการโอน แต่สาเหตุที่นำทะเบียนอื่นมาใช้เนื่องจากรอทะเบียนจากกรมการขนส่งทางบกอยู่ เพราะตนเองยื่นเอกสารหลักฐานไม่ครบทำให้ขั้นตอนล่าช้า

ด้าน ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดี/รังสิต กก.2 บก.จร. เปิดเผยว่า ตนเองยกโทษให้ หนิง และไม่ติดใจอะไร ยืนยันว่าเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่เจ้าพนักงานและไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยหลังรับมอบกระเช้าว่า ขั้นตอนจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำรถคันดังกล่าวไปตรวจสอบที่ กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากกรมการขนส่งทางบก และ กรมศุลกากร เข้ามาร่วมดำเนินการด้วย

>> "หนิง ปณิตา" ยอมรับผิดคิดเร็วทำเร็ว แจงรถหรูถูกกฎหมายตรวจสอบได้

>> ตำรวจคู่กรณี “หนิง ปณิตา” วอนสังคมหยุดโจมตี “หนิง” เราห้ามความคิดใครไม่ได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ แล้ว พร้อมนำรถมาเซราติส่งมอบตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook