เอ็มมา วัตสัน ปลื้ม รับบทเฮอไมโอนีใน Harry Potter ภาคล่าสุด

เอ็มมา วัตสัน ปลื้ม รับบทเฮอไมโอนีใน Harry Potter ภาคล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอยคอยหนังแฟนตาซีภาคใหม่ของ Harry Potter ก็คงจะได้สมใจในไม่ช้าเมื่อภาคล่าสุด Harry Potter and the Half-Blood Prince (แฮร์รี พ็อตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม) จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ในตอนนี้ นอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นน่าตื่นเต้นกว่าเดิมแล้ว ยังได้ดารานำชุดเดิมมานำแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กับบท แฮร์รี, รูเพิร์ต กรินท์ ในบท รอน รวมทั้งสาวน้อย เอ็มมา วัตสัน ในบท เฮไมโอนี ที่ขโมยซีนทั้งในและนอกจอเห็นจะเป็นสาวสวยคนเดียวในกลุ่มนักแสดงนำทั้งสามที่ยิ่งโตยิ่งสวย ปีนี้สาวเจ้าก็อายุย่างเข้า 19 ปีแล้ว เอ็มมา มีชื่อจริงว่า เอ็มมา ชาร์ล็อตต์ ดูแอร์ วัตสัน เธอเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งเศส เกิดและโตที่ปารีสจนอายุได้ห้าขวบถึงได้ย้ายมาอยู่อังกฤษ พออายุได้เพียง 9 ขวบ เธอก็ได้รับเลือกให้รับบทนำใน Harry Potter ฉบับภาพยนตร์ภาคแรก และรับบทเดิมมาตลอดสิบปีที่ผ่านมา ก่อนจะได้พบกับบทบาทเดิมของ เอ็มมา ใน Harry Potter ตอนใหม่ คม ชัด ลึก มีบทสัมภาษณ์มาให้แฟนๆ อ่านให้หายคิดถึงกันก่อน ... รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาเล่นเป็นเฮอไมโอนีอีกครั้งใน แฮร์รี พ็อตเตอร์ ภาคนี้ ก็ดีใจนะคะที่ยังได้รับบทเดิม เพราะฉันเองก็ชอบบทบาทนี้และคิดว่าผู้ชมคงดีใจที่เห็นฉันในเรื่องค่ะ ยากไหมที่ต้องเล่นบทโรแมนติกกับ รอน ในเรื่อง ยิ่งคุณทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันนอกจอด้วย ไม่รู้ว่ายากหรือเปล่านะคะ รูเพิร์ต เป็นคนง่ายๆ สบายๆ และฉันก็รอคอยที่จะเล่นซีนพวกนี้เพราะฉันชอบโรแมนติกคอมเมดี้ในหนัง บทของฉันกับ รูเพิร์ต ช่วยลดความหม่นให้แก่หนังไม่น้อยเลยนะคะ ผู้ชมน่าจะสนุกที่เห็น รอน ทุลักทุเลกับเรื่องโรแมนติกระหว่างเขากับ เฮอไมโอนี ทั้งสองตัวละครแตกต่างกันมากแต่ก็ดึงดูดกัน มันเลยน่าสนใจค่ะ บทเลิฟซีนคงจะเล่นยากหน่อยแต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานค่ะ คุณได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงาน ไอทีวี มูวี อวอร์ดส์ ด้วย มันยอดมากเลยค่ะ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รางวัลนี้ มันไม่ใช่แค่ Harry Potter and the Order of the Phoenix มันเป็นรางวัลสำหรับหนังและทีมงานด้วย และฉันก็ดีใจมากที่มันได้รับเสียงโหวตจนได้รางวัลนี้มา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันภูมิใจมากเลยค่ะ หลังจากแต่ละคนแยกย้ายไปทำงานอื่น กลับมาเล่น Harry Potter คราวนี้รู้สึกแตกต่างไหม ค่ะ แตกต่าง และมันก็รู้สึกดีที่เมื่อเรากลับมาเจอกันอีกฉันยังคุยกับ แดน และ รูเพิร์ต ได้หลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานอื่นๆ ที่พวกเขาทำ และความแตกต่างของการถ่ายหนังและรายการทีวี มันยังทำให้พวกเรามีความมั่นใจขึ้นด้วยในฐานะนักแสดง เราเริ่มแสดงตอนที่อายุยังน้อยมาก มันสำคัญมากที่ฉันได้ทำ Ballet Shoes และได้เรียนรู้อะไรมากมายจากหนังเรื่องนั้น ย้อนไปตอนที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ตอนนั้นคิดไหมว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปอย่างนี้ คิดว่าตอนนั้นฉันยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจค่ะ แต่ที่แน่ๆ คือฉันกลัวมาก ฉันไม่ได้คิดถึงหนังสือทั้งเจ็ดเล่มที่ เจเค โรวลิงเขียน ไม่ได้คิดเรื่องเงินทอง ไม่ได้คิดเรื่องความสำเร็จของหนังเลย ตอนนั้นไม่มีใครคิดหรอกค่ะว่ามันจะกลายมาเป็นซีรีส์ของหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เท่าที่ผ่านมาคุณตื่นเต้นกับเรื่องไหนมากที่สุด ตอนแรกเลยก็คือตอนที่เราได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ และได้พักโรงแรมหรูห้าดาวตอนไปแถลงข่าว จำได้ว่าฉันขึ้นไปกระโดดอยู่บนเตียงใหญ่ๆ ในห้องโรงแรมและเห็นตัวเองในข่าวภาคค่ำ มันบ้ามากเลยค่ะ เราไปเปิดตัวหนังที่เรดิโอซีตี้มิวสิกฮอลล์ในนิวยอร์กด้วย เห็นคนมารอดูเต็มไปหมด นั่นแหละค่ะวินาทีตื่นเต้น

ไหนจะงานปาร์ตี้และของขวัญจาก ชาเนล อีก มันน่าทึ่งมาเลยค่ะที่ ชาเนล ส่งเสื้อผ้ามาให้ฉัน ฉันชอบเสื้อผ้าของเขามาก ถ้าจะมีใครอาสาให้ยืมชุดไปงานก็ขอให้เป็นชาเนลเถอะค่ะ ฉันไม่มีเวลาออกไปหาซื้อชุดและเขาก็ส่งชุดมาให้ใส่และมันก็สวยมากๆ ฉันว่ามันเยี่ยมมากที่ได้ทำงานกับคนเหล่านี้ ถ้าทำงานอื่นฉันคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้หรอกค่ะ

คุณเขียนไดอารี่หรือเหล่า ฉันมีไดอารี่ที่เขียนตอนเด็กๆ ที่มีแต่เรื่องตลกๆ เต็มไปหมด แล้วก็มีกล่องเก็บความทรงจำที่เก็บของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ จากหนังภาคแรกๆ ดีที่ทีมงานยอมให้เราเราเก็บของบางอย่างจากกองถ่ายมาได้ค่ะ มันอาจจะมีประโยชน์ตอนที่คุณเขียนอัตชีวประวัติในอนาคตก็ได้นะ คงไม่หรอกค่ะ ฉันคงไม่ทำแบบนั้นหรอก มันคงประหลาดๆ เมื่อมองย้อนกลับไปเห็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ คนนั้น ฉันชอบวิจารณ์ตัวเองแรงๆ และฉันก็ไม่อยากดูหนังเรื่องแรกๆ ที่เล่นไปสักเท่าไหร่ Harry Potter and the Order of the Phoenix เป็นตอนที่ฉันภูมิใจมาก ฉันต้องดูมันตั้งสามสี่รอบกว่าจะตั้งสติได้และทุ่มเทกับงานต่อไป ได้ข่าวมาว่าหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมเล่นปิงปองกับคุณเพราะคุณเก่งเกินไป ฮ่าๆ หวังว่าเขาจะยอมเล่นกับฉันอีกนะคะเพราะฉันชอบมากเลย ฉันชอบเล่นกีฬาค่ะ

ห้องแต่งตัวในสตูดิโอของคุณเป็นอย่างไร รูเพิร์ต มีเกมปาลูกดอก โต๊ะพูล โต๊ะปิงปองและเครื่องเล่นเกม ห้องแดนมีหนังสือกับเพลงเต็มไปหมด มีช่วงหนึ่งฉันเบื่อๆ ก็เลยวาดกำแพงห้องเป็นรูปดอกไม้เต็มไปหมดค่ะ เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook