เปลี่ยนชื่อเลี่ยงมะเร็งต่ายงดพูดเรื่องริต้า

เปลี่ยนชื่อเลี่ยงมะเร็งต่ายงดพูดเรื่องริต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกคนหนึ่งที่เปลี่ยนชื่อเพราะถือเคล็ด สำหรับ ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช ที่เปลี่ยนจาก ณัฐพล เป็น พายุ เพราะถูกหมอดูทักว่าชื่อเดิมจะทำให้เป็นโรคมะเร็ง เจอหน้าพระเอกวิกพระราม 4 ในงาน คอตตอน เดย์ 2009 ที่ คอตตอน ยูเอสเอ และ รายการ 30 ยังแจ๋ว ร่วมฉลอง ปีสากลแห่งเส้นใยธรรมชาติ ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ เอ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เลยจับตัวมาถามไถ่กันซักหน่อย รวมถึงอัพเดทข่าวความสัมพันธ์กับ ริต้า ศรีริตา เจนเซ่น ด้วยว่า คืบหน้าถึงไหนกันแล้ว @ ชื่อพายุมาจากไหน

ชื่อ พายุ นี่นึกขึ้นมาเอง เพราะตั้งแต่เด็กมาแล้วรู้สึกชอบชื่อนี้โดยส่วนตัว และพอดูตัวเลขบวกกันมันดีผมก็เลยขอชื่อนี้เลยล่ะกัน แต่เปลี่ยนมาแล้วก็มีคนทักอีก โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ที่ทักว่าชื่อ พายุ ดูรุนแรงไปไหม ฟังดูน่ากลัวนะ ผมก็คิดว่าจะเอาไงดี หรือจะต้องเปลี่ยนชื่ออีกแล้วหรือ แต่สุดท้าย ก็ไม่เปลี่ยนแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นอีก ก็ปล่อยไปแล้ว ถ้าเรามัววิตกมาก เดี๋ยวไม่ได้ทำงานแน่ๆ คือขี้เกียจ เปลี่ยนชื่อมันยุ่งยาก จริงๆ เรื่องชื่อผมไม่ซีเรียสนะ เอาสบายใจพ่อแม่ดีกว่า ถ้าเขาอยากให้เปลี่ยนค่อยกลับไปเปลี่ยนอีกที @ สาเหตุที่เปลี่ยนชื่อ

จริงๆ ผมยังใช้ชื่อเดิมอยู่ แต่เปลี่ยนเฉพาะชื่อในบัตรประชาชนเท่านั้น ส่วนชื่อในวงการก็เรียกหรือเขียน ณัฐพล เหมือนเดิม เพราะทุกคนจำชื่อนี้ได้แล้ว ถ้าเปลี่ยนบ่อยจะสับสน สาเหตุที่เปลี่ยน เพราะผมตามเพื่อนไปดูหมอ ที่เขาดูตัวเลขเรื่องการเปลี่ยนชื่อ ตอนไปก็แค่ตามเพื่อนไปเฉยๆ แต่พอดีเขาทักว่าณัฐพลรวมตัวเลขแล้วมันไม่ได้ อนาคตจะทำให้สุขภาพไม่ดี มีแนวโน้มเป็นโรคมะเร็งหรือโรคปอด เพื่อความสบายใจเลยเปลี่ยนชื่อเป็น พายุ ก็นับตัวเลขแล้วลงตัวด้วย @ เปลี่ยนชื่อแล้ว ชีวิตดีขึ้นไหม

เขาบอกว่าเปลี่ยนแล้วงานจะดี ก็ยังไม่เห็นนะ แต่งานละครที่กำลังออนแอร์ทั้ง 2 เรื่องมันดี ทั้งละครเย็นเรื่อง เลดี้มหาชน และละครกลางคืน เพลิงพราย คนส่วนใหญ่ก็จะบอกว่า ทำไมละครเรื่อง เลดี้มหาชน ถึงเป็นละครเย็น ไม่เป็นละครกลางคืน แต่สำหรับผม การที่ละครได้ออกพร้อมกัน แล้วคนชอบก็ดีแล้วล่ะ ส่วนตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องใหม่คือ คุณหนูฉันทนา ซึ่งถ้าผมดังถึงขนาดดึงละครที่ถูกดองออกมาได้ ก็น่าจะดี เพราะตอนนี้ ยังมีอยู่ในโหลดอง 2 เรื่องคือ สุกี้ยากี้ และ คุณกระบือสื่อรัก @ คนทักเรื่องทรงผมที่เพิ่งสึกพระมาใหม่ยังไงบ้าง

ส่วนใหญ่จะชอบกัน เขาบอกดูดิบ ดูเถื่อน ดูเซอร์ดี ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้มันยาวไปเรื่อยๆ แต่ด้านข้างก็จะตัดสั้นอย่างนี้ตลอด ส่วนสีผิวที่เข้มขึ้นเพราะช่วงนี้ว่างเลยไปออกกำลังกายหน่อย เล่นเคเบิลสกี หลังจากไม่ได้เล่นนานเลยตากแดดประจำ ส่วนมากก็จะชวนคนที่เล่นอยู่แล้ว @ ถามเรื่องความสัมพันธ์กับ ริต้า บ้าง

ก่อนหน้านี้เคยบอกแล้วว่าไม่ได้จีบเป็นจริงเป็นจังอะไร ก็มีข่าวเป็นระลอก ว่าจะแถลงข่าวมั่งล่ะ ว่าจะรุกหน้าจีบมั่งล่ะ จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนกันมาตลอด ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ก็เลยเรื่อยๆ ไป @ เพราะ ริต้า ไม่ใจอ่อน เราเลยถอย

ไม่เกี่ยว...ปกติริต้าเป็นคนน่ารัก เขาเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้วเพราะกลัวว่าจะกระทบเขาเยอะ ผมไม่เคยคุยกับเขา แล้วก็ไม่น้อยใจ เพราะจริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดหวังให้เขาเป็นแฟน ความสัมพันธ์คงไม่พัฒนาไปกว่านี้ แล้วจริงๆ เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนร่วมงานเลยทำให้สนิทกัน เราไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่ @ มีข่าวว่า ต่าย จีบ ริต้า สยบข่าวเกย์

ไม่มีอะไร เรื่องนี้ไม่พูดแล้ว ผ่านมาเยอะมาก เป็นเรื่องไร้สาระ เรื่องริต้าผมไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรแล้วด้วย เพราะถ้ามันเป็นเรื่องของผมคนเดียวก็ไม่เป็นไร ผมอาจพูดให้เคลียร์ได้ แต่นี่มันไปกระทบริต้าด้วย เลยอยากให้เงียบๆ เรื่องนี้ไปเลยได้ไหม @ เกรงใจริต้า

ไม่อยากพูดเรื่องนี้ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน จบแล้ว...ผมรู้สึกว่ามันเป็นสีสันของข่าวทั่วไปอยู่แล้ว ตอนนี้ก็สบายๆ ปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้วที่ผมทำงานมา

ว้า...เลยไม่กล้าถามต่อเลยเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ทีวีหรรษา (อาทิตย์ 12 ก.ค. 52) เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (ศุกร์ที่ 10 ก.ค.52) ลูกมะพร้าวขัดจังหวะ ต่าย อดจูจุ๊บ ชมพู่ ไม่พัฒนาความสัมพันธ์ริต้าให้ ต่ายได้แค่เพื่อน ทีวีหรรษา (อังคารที่ 7 ก.ค.52)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook