ตั๊ก ไม่สนเสียงวิจารณ์! ยันบทหนังเหมาะกับ เป้ย

ตั๊ก ไม่สนเสียงวิจารณ์! ยันบทหนังเหมาะกับ เป้ย

ตั๊ก ไม่สนเสียงวิจารณ์! ยันบทหนังเหมาะกับ เป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ยังอยากให้ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี รับเล่นหนัง ไม่หวั่นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต้องเห็นผลงานก่อนถึงจะรู้

ขนาดหนังแนวอีโรติกของนางเอกสาว "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ยังไม่ทันจะสร้าง ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาให้ได้ยินกันหนาหู เมื่อได้เจอนางเอกสุดเซ็กซี่ จึงได้ขอถามไถ่ถึงความคืบหน้าของหนังที่จะสร้างว่าไปถึงไหนแล้ว

"เรื่องของภาพยนตร์ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ถ้าจะทำกันดีๆ มันต้องใช้สติและปัญญามาก ในบางครั้งเราก็ไม่จำเป็น ต้องทำอะไรให้มันตามกระแส ออกมาชุ่ยๆ ตั๊กเองทำหน้าที่เขียนบทและแอ็กติ้ง ส่วนเรื่องคัดตัวนักแสดงนั้น เป็นของคนอื่นและไม่ได้ขึ้นอยู่กับตั๊กเลย" ตั๊กกล่าว

ถามต่อ ว่าตัวตั๊กอยากให้นักแสดงออกมาเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกว่า โดยส่วนตัวคุยกันในที่ประชุมมากกว่า ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเป็นความลับของบริษัทบางครั้งพูดมากไปอาจดูข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่เพราะยังไม่ได้มีการสรุปอะไรใดใดทั้งสิ้น

"ส่วนภาพยนตร์ของตั๊กใครจะพูดอย่างไร ข่าวคราวจะลงอย่างไร ตั๊กไม่ใส่ใจ เพราะคิดว่าทุกคนคงยังไม่ทันได้เห็นผลงาน อีกทั้งยังมีอาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต ศิลปินแห่งชาติ มาเป็นโปรดักชั่น ดีไซน์ให้แก่ภาพยนตร์ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบทหนัง ตอนนี้คงต้องรอเวลาเท่านั้น" ตั๊กพยายามอธิบาย

ส่วนข่าวเรื่องที่ว่า "เป้ย" ปานวาด ไม่เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะกลัวโป๊นั้น ถามว่าตั๊กรู้สึกอย่างไร เธอบอกว่า "ไม่รู้ว่าทางทีมงานเรา ส่งร่างที่ 2 หรือร่างแรกให้แก่เป้ย แต่ร่างสุดท้ายคือร่างที่ 5 รับรองว่าไม่มีเรื่องของภาพหวือหวาแน่นอน เพราะตั๊กทำให้คนไทยดู และที่สำคัญไม่อยากให้ทางตระกูล พ่อ แม่ ตั๊กเสียหาย แถมหนังตั๊กยังมีครู ใครจะเขียนอะไรก็ต้องให้เกียรติครูบาอาจารย์บ้าง ตอนนี้ร่างสุดท้ายก็ยังไม่เรียบร้อยเลย เพราะหนังเราเป็นศิลปะ มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องมากและเรื่องที่เป้ยจะเล่นหรือไม่ ยังสรุปไม่ได้ ต้องถาม ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เป็นโปรดิวเซอร์ ส่วนตัวคิดว่า เป้ย เหมาะกับบทนางในวรรณคดีมาก ถ้าได้เป้ยมาเล่น ก็จะยิ่งดีเพราะรูปที่อาจารย์วาดเหมือนเป้ยมาก" ตั๊กกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook