ระทึก! ไฟไหม้บนชั้น 5 ห้างดังกลางสยามสแควร์ คาดต้นเพลิงจากร้านชาบู

ระทึก! ไฟไหม้บนชั้น 5 ห้างดังกลางสยามสแควร์ คาดต้นเพลิงจากร้านชาบู

ระทึก! ไฟไหม้บนชั้น 5 ห้างดังกลางสยามสแควร์ คาดต้นเพลิงจากร้านชาบู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (11 พ.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น. มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายรายพากันแชร์ภาพกลุ่มควันไฟที่คาดว่ามาจากต้นเพลิงบริเวณชั้น 5 ของห้างดังแห่งหนึ่งกลางสยามสแควร์ โดยผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนระบุตรงกันว่าต้นเพลิงน่าจะมาจากร้านชาบูแห่งหนึ่งบนชั้น 5 ของห้างสยามสแควร์วัน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ภายในชั้น 5 ของห้างสยามสแควร์วันในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ว่าได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.20 น. ของวันนี้ (11 พ.ย.) ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน ชั้นที่ 5 แขวง/เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ต้นเพลิงเกิดมาจาบริเวณร้านอาหารชาบูภายในชั้น 5 ของอาคารที่เกิดเหตุ โดยพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง จะสามารถเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่าต้นเพลิงเกิดจากที่ใดและกลุ่มควันที่เกิดจากเพลิงไหม้นี้เกิดจากสาเหตุใด

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกับทุกภาคส่วนในการเร่งอพยพช่วยเหลือประชาชนและนักท่องเที่ยว ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุโดยเร็ว ด้วยความปลอดภัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรโดยรอบให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดน้อยที่สุด ให้ผู้บังคับบัญชาควบคุมสั่งการอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว และนักลงทุน ในพื้นที่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก! ไฟไหม้บนชั้น 5 ห้างดังกลางสยามสแควร์ คาดต้นเพลิงจากร้านชาบู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook