เด็กชายผู้รอดชีวิตเหตุสังหาร 9 ศพ เปิดใจนาทีแม่ปกป้องลูกๆ ให้รอด

เด็กชายผู้รอดชีวิตเหตุสังหาร 9 ศพ เปิดใจนาทีแม่ปกป้องลูกๆ ให้รอด

เด็กชายผู้รอดชีวิตเหตุสังหาร 9 ศพ เปิดใจนาทีแม่ปกป้องลูกๆ ให้รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 13 หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุสังหารโหด 9 ศพ ชายแดนเม็กซิโก ได้เปิดใจกับสื่อครั้งแรก กับบาดแผลที่จะติดอยู่ในใจ ช่วยน้องๆ รอดมา 6 ชีวิต แต่ต้องสูญเสียแม่กับน้องอีก 2 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 13 ปี หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุระทึกขวัญกราดยิง 9 ศพ ครอบครัวชาวอเมริกัน บริเวณชายแดนเม็กซิโก-สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาได้ช่วยพาน้องๆ อีก 6 คน รอดตายมาได้อย่างหงุดหงิด แม้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะกลายเป็นบาดแผลในใจไปตลอดชีวิต

เด็กชายวัย 13 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่อยากให้เป็นเพียงฝันร้าย ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้กับสำนักข่าวช่องเอบีซี เขาบอกว่า คำพูดสุดท้ายของแม่ที่บอกเขาคือ "ลงจากรถไปเดี๋ยวนี้!" ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเปิดฉากยิงถล่มใส่อย่างบ้าคลั่ง เด็กชายเล่าว่า แม่พยายามสวดอ้อนวอนและสตาร์ทรถขับหนีออกไปจากจุดนั้น

>> แก๊งยาเม็กซิกันสังหารโหด ยกครัว 9 ศพ ปาฏิหาริย์เด็ก 8 คนแอบซุ่ม-หนีตายรอด

แต่ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายได้ขับรถพุ่งชนใส่เหมือนกับรถบั๊ม จากนั้นพวกเขาก็ได้สาดกระสุนใส่พวกเราอย่างน่าหวาดกลัว ในตอนนั้นเด็กชายกับแม่ รวมทั้งน้องๆ ทุกคนอยู่บนรถทั้งหมด ต่อมาคนร้ายก็มาลากพวกเขาออกไปนอกตัวรถ และจับกดเอาไว้กับพื้น ก่อนจะขับรถออกไป โดยที่แม่และน้องชายอีก 2 คนยังอยู่บนรถ และตามมาด้วยเสียงยิงปืนดังขึ้น

แม่ของเขาและน้องอีก 2 คนเสียชีวิต พร้อมกับญาติๆ อีก 6 ศพที่นั่งอยู่บนรถอีกคันหนึ่ง ขณะเดียวกันน้องๆ ของเขาหลายคนที่รอดตายมาได้ต่างได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาตัดสินใจเดินหนีออกจากเกิดเหตุให้ไกลที่สุด แม้จะหวาดผวาอยู่ตลอดเวลาว่าจะมีใครตามมาฆ่าปิดปากอีกหรือไม่

เด็กๆ ออกเดินเท้าไกลกว่า 20 กิโลเมตร ก่อนจะกลับไปที่หมู่บ้านของญาติๆ ในสภาพที่เปรอะเปื้อนคราบเลือดไปทั้งตัว เด็กชายยังบอกอีกว่า เขาปวดหัวและเจ็บปวดตลอดทางที่เดินหลบหนีคนร้ายมา เพราะข้างในได้แต่คิดว่าแม่กับน้องอีก 2 คนของเขาได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว

"แม่ผมเป็นคนดีครับ แม่เป็นผู้หญิงที่กล้าหาญมาก เธอพยายามปกป้องลูกๆ กระทั่งนาทีสุดท้ายของชีวิต" เด็กชายวัย 13 ปี เล่าทั้งน้ำตาเมื่อกล่าวถึงเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เขาต้องมาประสบพบเจอในวัยเด็กเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook