หนุ่มหลอนจี้จับแม่เป็นตัวประกัน ก่อนคิดสั้นจบชีวิตตัวเองคาห้องขังบนโรงพัก

หนุ่มหลอนจี้จับแม่เป็นตัวประกัน ก่อนคิดสั้นจบชีวิตตัวเองคาห้องขังบนโรงพัก

หนุ่มหลอนจี้จับแม่เป็นตัวประกัน ก่อนคิดสั้นจบชีวิตตัวเองคาห้องขังบนโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหลอนใช้เคียวเกี่ยวข้าวจี้แม่เป็นตัวประกันกว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุดก่อเหตุจบชีวิตตัวเองภายในห้องขังบนโรงพัก หมอยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ทัน แม่ไม่ติดใจสาเหตุ-ออกปากขออโหสิกรรมให้ลูก

จากกรณีที่ นายบุญเลิศ อายุ 33 ปี ได้ก่อเหตุใช้เคียวเกี่ยวข้าวเข้าจี้แม่บังเกิดเกล้าและจับขังเอาไว้ภายในบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามไกล่เกลี่ยอยู่นานเกือบ 6 ชั่วโมง กระทั่งแฟนสาวของนายบุญเลิศเข้ามาช่วยพูดและยอมใจอ่อนลงในที่สุด และยอมปล่อยแม่วัยชราออกมาอย่างปลอดภัย

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (11 พ.ย.) นายบุญเลิศ ได้ก่อเหตุใช้ผ้าห่มผูกคอตัวเองกับลูกกรงภายในห้องขัง สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการสาหัส แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็พบว่าเสียชีวิตลงแล้ว

ขณะที่ นางชนัชชา อายุ 35 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตและญาติๆ ได้เดินทางรับศพ พร้อมกับเปิดเผยว่า ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร แม้จะรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่น้องทำลงไปน่าจะเพราะความเครียด หรือหวาดระแวง ส่วนสาเหตุที่น้องชายเกิดอาการหลอน กระทั่งก่อเหตุจับแม่เป็นตัวประกันนั้น น่าจะมาฤทธิ์เหล้าสุราที่ดื่มอย่างหนัก เพราะเมาอาละวาดเมื่อไหร่ทุกคนต่างหวาดกลัว ไม่กล้าอยู่ใกล้ แต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร แต่จะมีเรื่องยาเสพติดเกี่ยวข้องหรือไม่ ก็ไม่มีใครทราบได้

นางชนัชชา กล่าวอีกว่า หลังจากที่น้องชายก่อเหตุใช้เคียวจี้คอแม่จับเป็นตัวประกัน ตอนแรกก็ตั้งใจจะไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับน้องชาย เพราะกลัวออกไปจะทำร้ายคนในบ้านอีก แต่พอน้องตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้ ก็ยิ่งรู้สึกเสียใจ และขออโหสิกรรมให้

ทางด้าน นางสมาน ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เสียใจที่ลูกเสียชีวิตแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจใดๆ ที่ลูกตายอยู่ในห้องขัง เพราะคิดว่าเป็นการตัดสินใจของเขาเอง สิ่งที่ลูกทำกับตนนั้น ตนไม่ได้คับแค้นใจใดๆ ขออโหสิกรรมให้ลูก และถึงแม้ใครจะว่าลูกเป็นคนไม่ดี ชอบดื่มเหล้าเมายา แต่คนเป็นแม่ก็ยังรักและเป็นห่วงลูกเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook