"เก๋ ชลลดา" ได้ฤกษ์ดีแต่งงานแล้ว เปิดใจเงินใส่ซองทุกบาทตั้งใจจะนำไปทำบุญ

"เก๋ ชลลดา" ได้ฤกษ์ดีแต่งงานแล้ว เปิดใจเงินใส่ซองทุกบาทตั้งใจจะนำไปทำบุญ

"เก๋ ชลลดา" ได้ฤกษ์ดีแต่งงานแล้ว เปิดใจเงินใส่ซองทุกบาทตั้งใจจะนำไปทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ดีควงหวานใจไฮโซหนุ่ม พร้อม สิริสันต์ เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับนางแบบสาวใจบุญ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ถือฤกษ์สะดวกในวันที่ 20/02/2020 เข้าพิธีตามศาสนาคริสต์ และเลี้ยงฉลองต่อตอนเย็น

งานนี้นอกจาก เก๋ ชลลดา จะอัปเดตความคืบหน้าที่ว่าที่สามีขอเป็นคนจัดเตรียมงานทุกอย่างให้เอง โดยการันตีว่าเจ้าสาวจะต้องชื่นชอบแน่นอนแล้ว เธอยังเผยต่อว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากแขกที่ใส่ซองมานั้น จะนำไปทำบุญทั้งหมด โดยการแบ่งเป็นส่วนเท่าๆ กัน เพื่อไปมอบให้กับมูลนิธิหลายแห่งๆ

เห็นว่าได้ฤกษ์งานแต่งแล้ว ?
"ได้แล้วค่ะ วันที่ 20 เดือน 2 ค.ศ.2020 ค่ะ (วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563) เป็นฤกษ์สะดวก และก็ไปเช็กเวลาโบสถ์ เพราะเราต้องเข้าโบสถ์กันที่โบสถ์อัสสัมชัญ"

"จริงๆ แล้วเรื่องสถานที่ไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนมากจะเป็นเรื่องวันมากกว่า เพราะตอนแรกความเดิมที เขาอยากได้เลข 2 ตอนแรกอยากได้วันที่ 2 เดือน 2 ปี 2020 แต่เผอิญว่า วันที่ 2 มันติดหลายๆ เรื่อง รวมถึงเพื่อนๆ ด้วย เพราะว่าเราก็มีเพื่อน เรียกว่าต้องเดินทางมาจากต่างประเทศพอสมควร ถ้าเกิดเป็นวันที่ 2 แล้วก็วันที่ 20 มันจะห่างกันเกินไป ก็เลยมี 2 วัน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ และวันที่ 22 กุมภาพันธ์"

พิธีในงานมีอะไรบ้าง ?
"เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วตอนที่ขอ ก็เลยจะมีพิธีเข้าโบสถ์เลย ทางศาสนาก็คือคาทอลิก กลางวันก็จะมีเลี้ยงน้องๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะ ไม่ต้องไปต่อคิวรอหน้างานเฉยๆ ทุกคนเป็นแขกของพี่เหมือนกัน วันที่ 20 ก็จะมีรอบกลางวัน ที่ ดับเบิ้ลยู โฮเทล รอบพิเศษสำหรับน้องสื่อมวลชนทั้งนั้นเลย"

รดน้ำสังข์ไม่มีใช่ไหม ?
"เราไม่ได้มีพิธีไทยค่ะ เพราะว่าเราสวมแหวนหมั้นไปแล้ว รอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง เป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 20 ที่ เฮ้าส์ สาทร ดับเบิล ยู โฮเทล แล้วก็วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญเพื่อนสนิทค่ะ คือเราอยากใช้บ้าน เก่าบรรยากาศแบบ ให้มันดูโรแมนติกนิดๆ ดูแบบวินเทจหน่อยๆ"

IG: kaecholladaเก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม คู่รักมาราธอน คบกันนานกว่า 9 ปี

ไอเดียต่างๆ มาจากเราคนเดียวไหม ?
“ต้องพร้อมค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าเกินครึ่งนะคะเป็นพร้อมเลย อยากจะโฆษณาช่องของตัวเองมากเลย ทุกอย่างมันอยู่ใน ชลลดา แชนแนล อยู่แล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนไปดูกัน"

"งานมันมีทั้งหมดสองวัน อย่างวันที่ 20 กรุงเทพฯ จะมีสามรอบ ก็มีรอบทางศาสนาด้วยในโบสถ์ รอบที่กินเลี้ยงกับสื่อมวลชน แล้วก็รอบเย็นงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ แล้ววันที่ 22 คือพร้อมเขาก็มีเพื่อนที่ต่างประเทศเยอะ เห็นเขามาเมืองไทยทั้งทีแล้วก็อยากจะพาไปเที่ยวก็เลยเกิดอีกรอบหนึ่งที่เชียงใหม่ เพราะว่าเราเจอกันครั้งแรก เป็นที่แรกที่เราเจอกันค่ะ เรียกว่าไปเลี้ยงฉลองสมรสที่นั่น"

เห็นว่าเงินใส่ซองช่วยจะนำไปทำบุญหมดเลย ?
"จริงๆ เป็นความปรารถนาดีของเรา คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นว่าเก๋ทำมูลนิธิสัตว์มาก็เยอะ ช่วยเหลือคนมาก็แยะ รายได้ที่เราได้จากคนมาทำบุญหรือว่าใส่ซองให้งานเราค่ะ ก็จะแบ่งไปทำบุญ แล้วแต่ว่าเราจะเลือกเป็นมูลนิธิไหนบ้าง แบ่งเป็นหลายๆ มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะ"

ใกล้แล้วตื่นเต้นไหม ?
"ยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้นนะคะ แต่ว่าจะเป็นความกังวลมากกว่า ว่าพร้อมหรือเปล่า เสร็จหรือยัง เพราะพร้อมเขารับเป็นพ่องานทุกอย่างก็เลยแบบว่า ดูเหมือนจะสบายแต่ก็แอบห่วง พอไปถามอะไรเขาก็จะแบบว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ จะเป็นงานแต่งงานในฝันที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากได้ เขาก็โฆษณาแบบนั้น แล้วเราก็ให้เครดิตคุณพร้อม"

ดูเขามั่นใจมากว่าที่เขาออกแบบมาทุกอย่างตรงใจเราแน่นอน ?
"เขาว่าอย่างนั้นค่ะ เขาบอกพี่เก๋ว่า ไม่ต้องห่วงเลยรู้ว่าอยากได้แบบไหน ว่าชอบอะไร คงจะถูกใจเก๋แน่ๆ"

 >>"เก๋ ชลลดา" อยากได้งานแต่งแบบนี้ ให้แขกอุ้มน้องหมา-น้องแมว มาร่วมงานด้วย

>>"เก๋ ชลลดา" ถูก "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บ่มรัก 9 ปี ตอนนี้สุกงอมแล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เก๋ ชลลดา" ได้ฤกษ์ดีแต่งงานแล้ว เปิดใจเงินใส่ซองทุกบาทตั้งใจจะนำไปทำบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook