แจกข้อหาเรียงคน 13 วัยรุ่นตะลุมบอนห้องฉุกเฉิน คอตกไปหาตำรวจ

แจกข้อหาเรียงคน 13 วัยรุ่นตะลุมบอนห้องฉุกเฉิน คอตกไปหาตำรวจ

แจกข้อหาเรียงคน 13 วัยรุ่นตะลุมบอนห้องฉุกเฉิน คอตกไปหาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเรียกผู้ต้องหาทั้ง 13 คน แจ้งข้อหาเหตุตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง แยกคดีเป็น 4 ช่วง บางรายโดนหลายข้อหาหนัก

จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ในตัวเมืองอ่างทอง ได้ก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลอ่างทองนับสิบคนที่เข้าห้ามปราม แต่ไม่สามารถควบคุมสถานการณืไว้ได้ ต้องเรียกกำลังเสริมให้เข้าช่วยเหลือ และแยกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีออกจากกัน

แต่ก็ยังคงมีวัยรุ่นทั้งหญิงและชายหลายคนด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าโรงพยาบาลด้วยความไม่พอใจ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากประชาชนรวมถึงทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สั่งให้เร่งดำเนินคดีกับทุกรายที่เกี่ยวข้อง

พร้อมกับสั่งการให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่กำชัยการปฏิบัติงานและเร่งรัดในการจับกมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี กระทั่งสามารถจับกุมผู้ที่ก่อเหตุในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ได้แล้ว 3 ราย ซึ่งได้ขออำนาจศาลฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เรียกตัววัยรุ่นที่อยู่ในคลิปและมีส่วนเกี่ยวข้องในการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายทั้ง 4 เหตุการณ์ ประกอบไปด้วย ภายในสถานบันเทิง ด้านหน้าสถานบันเทิง ภายในห้องฉุกเฉิน และด้านหน้าห้องฉุกเฉิน เพิ่มเติมอีก 9 ราย

โดยผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุมาสบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินซึ่งภายในห้องฉุกเฉิน 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวฝากขังที่เรือนจำอ่างทองแล้ว ส่วนอีก 9 ราย ที่เรียกมาเพิ่มเติม บางรายถูกทั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงและบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง

ขณะที่บางรายโดนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าสถานบันเทิงเพียงคดีเดียว ก่อนที่จะปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนอีกรายที่ใช้ถ้อยคำด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันอาทิตย์นี้

ขณะที่เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา (12 พ.ย.) พ.ต.อ.มนตรี คชาพรรธ์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเข้มสถานบันเทิงและจุดที่มีการจัดงานลอยกระทงเพื่อป้องกันเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน โดยเน้นย้ำให้เตรียมกำลังให้พร้อม 24 ชั่วโมงและสามารถเข้าถึงเหตุได้ทันที เพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดซ้ำอีกเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

>> นาทีเดือด 2 แก๊งคู่อริตีกันหน้าผับ ตามมาซัดกันต่อในห้องฉุกเฉิน ตำรวจเอาไม่อยู่
>> พยาบาลเล่านาทีหนีตาย เผยสภาพห้องฉุกเฉินหลังวัยรุ่นตีกัน เละเหมือนผ่านสงคราม
>> รอง ผบ.ตร. ลั่นแก๊งอ่างทองถล่มห้องฉุกเฉิน เจอข้อหาบุกรุก-ทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook