นองเลือดหน้าบัลลังก์ คู่กรณีชักปืนกราดยิงใส่อีกฝ่ายกลางศาลจันทบุรี

นองเลือดหน้าบัลลังก์ คู่กรณีชักปืนกราดยิงใส่อีกฝ่ายกลางศาลจันทบุรี

นองเลือดหน้าบัลลังก์ คู่กรณีชักปืนกราดยิงใส่อีกฝ่ายกลางศาลจันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุยิงกันภายในศาลจังหวัดจันทบุรี เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน เหตุเกิดภายในห้องบัลลังก์ที่กำลังตัดสินคดี

(12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เกิดเหตุกราดยิงกันภายในศาลจังหวัดจันทบุรี เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดภายในห้องบัลลังก์ 2 เป็นช่วงที่มีการนัดฟังคำพิพากษาคดีมรดก เกี่ยวกับการแย่งสิทธิในที่ดิน และเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย

แต่ปรากฏว่าระหว่างกำลังรอการตัดสินคดี ทั้ง 2 ฝ่ายได้เดินโต้เถียงกันอย่างรุนแรงต่อหน้าบัลลังก์ ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่คู่กรณีฝ่ายตรงข้ามหลายนัดซ้อน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว โดยล่าสุดพบว่ามีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล 2 ศพ

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้ออกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยในเบื้องต้นตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติกกล็อก 22 ขนาด .40 ก่อเหตุ ยิงคู่กรณี และเจ้าหน้าที่ศาล รวมทั้งทนายความ บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ภายในบัลลังก์ห้องพิจารณาคดี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลปฎิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอยู่หน้าห้องพิจารณาคดีจึงได้ใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงผู้ก่อเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 5 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน เก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง สอบปากคำพยาน พร้อมนำผู้บาดเจ็บส่งไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา และจะอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวยืนยันว่าผู้บาดเจ็บที่เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล 2 ราย คือ คือ นายวิจัย และ นายบัญชา ปรมีศณาภรณ์ ทนายความคนดัง ส่วนรายละเอียดและสาเหตุเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook