หนูน้อยทรหด! แม่คลอดทิ้งเปลือยไว้ แต่กัดฟันทนรอดตายจากความหนาว

หนูน้อยทรหด! แม่คลอดทิ้งเปลือยไว้ แต่กัดฟันทนรอดตายจากความหนาว

หนูน้อยทรหด! แม่คลอดทิ้งเปลือยไว้ แต่กัดฟันทนรอดตายจากความหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กทารกตัวน้อยแรกเกิด ถูกแม่ใจร้ายคลอดแล้วทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำข้ามคืน หวังปล่อยให้หนาวตาย แต่ยังทรหดรอดมาอย่างปาฏิหาริย์ ชาวบ้านบอกได้ยินเสียงเด็กกลางดึก แต่กลัวนึกว่าผีหลอก 

(12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน (EMS) โรงพยาบาลแม่สอด ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำหน้าวัดมงคลนิมิตร หมู่ 3 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก ประสานกู้ภัยแม่สอดอินเตอร์ และกู้ชีพกู้ภัยแม่กื้ดหลวง ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ของแรงงานชาวเมียนมา พบชาวบ้านต่างมุงดูและกล่าวขวัญถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่บนชานบ้านของนางมะไข่ อายุ 34 ปี กำลังอุ้มเด็กทารกเพศหญิง ถูกทิ้งในห้องน้ำนอกรั้วหลังบ้าน โดยตั้งชื่อว่า นองลอยกระทง ขณะที่ นายน้อง อายุ 45 ปี ชาวเมียนมา พาไปดูห้องน้ำที่ต้องเดินอ้อมไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตร

โดยพบว่าเป็นห้องน้ำ 2 ห้องติดกัน ถูกใส่กุญแจเอาไว้ เพราะเจ้าของห้องไม่อยู่ ส่วนอีกห้องเปิดประตูอ้าเอาไว้ โดยที่รอบๆ บริเวณมีเลือดกระจายเป็นหย่อม รวมทั้งมีหยดเลือดแห้งตามกำแพงห้อง นายน้องชี้ให้ดูเด็กถูกทิ้งในห้องที่ใส่กุญแจไว้ ตนจึงปีนขึ้นไปเอาเด็กออกมาด้านนอก พบว่าเด็กทารกอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เนื้อตัวเปื้อนดิน และเลือดเต็มตัว โดยมีสายรกและสายสะดือติดอยู่ด้วย จึงช่วยกันมัดและตัดทิ้ง

จากนั้นได้นำเด็กไปอาบน้ำทำความสะอาดแลห่อผ้า เพื่อให้ความอบอุ่น เพราะเด็กอยู่ในสภาพอ่อนเพลีย เพราะร้องไห้ทั้งคืน ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น นายน้อง เล่าว่า เมื่อตอนดึกได้ยินเสียงเด็กร้อง แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะคิดว่าผีหลอก ประกอบกับช่วงเที่ยงคืนได้ยินการจุดพลุและประทัดดังมาก เมื่อตอนเช้าตื่นขึ้นมา ตนจึงออกเดินหาเสียงรอบๆ บริเวณ กระทั่งตามไปเห็นเด็กอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว

ขณะที่ นางมะซาน อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนเดินมาเข้าห้องน้ำ ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่พอประมาณหลัง 5 ทุ่ม ก็ได้ยินเสียงเหมือนเด็กร้อง แต่ก็ไม่นึกเอะใจอะไร กระทั่งมีคนมาแจ้งว่ามีเด็กอยู่ในห้องน้ำ จึงได้แจ้ง นายวีลักษณ์ โพธิ์อภัย รองประธานศูนย์หน่วยกู้ชีพกู้ภัยแม่กื้ดหลวง ให้ไปช่วยเหลือและพาเด็กออก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า แม่ของเด็กน่าจะเป็นแรงงานชาวเมียนมา ที่ออกมาเที่ยวงานลอยกระทงใกล้ที่เกิดเหตุ และเกิดปวดท้องคลอดลูก ได้จึงแอบหลบไปคลอดในห้องน้ำ จากนั้นคงไม่อยากเลี้ยงดูแลเด็ก จึงได้หย่อนเด็กไปไว้ในห้องน้ำห้องข้างๆ น่าจะตั้งใจปล่อยให้เด็กหนาวตาย แต่เด็กหญิงยังทรหดและรอดตายจากสภาพความหนาวมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามหาแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook