จบด้วยดี ดราม่าครูใช้เท้าถีบเด็กนักเรียนตกเก้าอี้ อ้างทำไปเพราะรัก

จบด้วยดี ดราม่าครูใช้เท้าถีบเด็กนักเรียนตกเก้าอี้ อ้างทำไปเพราะรัก

จบด้วยดี ดราม่าครูใช้เท้าถีบเด็กนักเรียนตกเก้าอี้ อ้างทำไปเพราะรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูยอมรับผิดใช้เท้าถีบเด็กนักเรียนชาย วัย 15 ปี ตกเก้าอี้ เผยทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลังเด็กหนีเรียน

จากกรณีที่โลกออนไลน์ที่มีการแชร์คลิปเด็กนักเรียนชาย 2 คน ถูกครูทำโทษด้วยการใช้เท้าถีบจนตกเก้าอี้ เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ย.) นายสมเกียรติ ลิมปะพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ์เนศ สุริยศักดิ์ภูบดี ผกก.สภ.สวรรคโลก ได้เชิญครู นักเรียน และผู้ปกครอง มาพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งทางครูที่ปรากฏในคลิป กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปที่ปรากฏนั้น ตนยอมรับว่าทำรุนแรงจริงแต่ด้วยความรักเด็กทั้งสองเหมือนลูกคนที่สองของตนเอง เพราะเด็กทั้งสองตนได้ดูแลทั้งในเวลาเรียนและการเล่นฟุตบอล เนื่องจากเด็กทั้งสองเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน จึงมีความรักและความผู้พันกับเด็กทั้งสองคนเหมือนพ่อกับลูก

สำหรับวันที่เกิดเหตุนั้นผู้ปกครองของเด็กได้โทรหาตน และบอกว่าวันนี้เด็กทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาโรงเรียนเองไม่ได้ขึ้นรถตู้ และขอให้ครูช่วยดูให้หน่อย กลัวว่าจะหนีเที่ยว ตนจึงได้ประสานไปที่ครูประจำชั้นปรากฏว่าเด็กทั้งสองคนไม่ได้มาเข้าแถว

ต่อมาได้เรียกเด็กทั้ง 2 มาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งเด็กกลัวถูกทำโทษจึงโกหกว่าอยู่ร้านค้าใกล้ๆ แต่เมื่อสอบถามทราบว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวห่างจากโรงเรียนไปอีก 30 กิโลเมตร หลังจากที่ตนเรียกเด็กมาพูดคุยและด้วยความเป็นห่วง และอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ทำรุนแรงกับเด็กไป หลังจากนั้นตนได้โทรไปบอกผู้ปกครองของเด็กทั้งสอง ซึ่งตนยอมรับความตนทำรุนแรงเกินกว่าเหตุจริง

ด้าน นางใหญ่ (นามสมมุติ) แม่ของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ติดใจหรือโกรธครูที่ทำรุนแรงไป เนื่องจากตนได้ฝากฝั่งลูกไว้กับครูให้คอยดูแล ครูเป็นทั้งครูและโค้ชนักฟุตบอล ที่ลูกอยู่ด้วยมานานจนมีความผูกพันซึ่งตนไม่ได้ติดใจอะไร

เช่นเดียวกับ นางเล็ก (นามสมมติ) ยายของ ด.ช.บี (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนเองไม่ติดใจหรือโกรธครูเลย

ด้าน ด.ช.เอ อายุ 15 ปี และ ด.ช.บี อายุ 15 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองก็ไม่ได้โกรธครูที่ลงโทษตนเนื่องจากตนทั้งสองเป็นฝ่ายผิดที่หนีเรียน

ทั้งนี้ นายสมเกียรติ ลิมปะพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก กล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเทศบาลได้รับทราบข้อมูลและได้มอบหมายให้ ผอ.กองการศึกษาและผอ.โรงเรียน ได้เรียกครูที่ก่อเหตุมาพูดคุยและทำเรื่องสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทางตนเองและทาง พ.ต.อ.กิตติ์เนศ สุริยศักดิ์ภูบดี ผกก.สภ.สวรรคโลก ได้เชิญครอบครัวของเด็กทั้งสองและครูมาพูดคุยและปรับความเข้าใจกัน ซึ่งผู้ปกครองก็ไม่ได้ติดใจและมอบหมายให้ครูดูแลเด็กและไม่ติดใจเอาความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook