ครอบครัวผวาเห็น "หนุ่มใหญ่" ไร้เงาหัว พาไปต่อดวงชะตา แต่ไม่ทันพ้นปีดับสยอง

ครอบครัวผวาเห็น "หนุ่มใหญ่" ไร้เงาหัว พาไปต่อดวงชะตา แต่ไม่ทันพ้นปีดับสยอง

ครอบครัวผวาเห็น "หนุ่มใหญ่" ไร้เงาหัว พาไปต่อดวงชะตา แต่ไม่ทันพ้นปีดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่กับหลานชายเห็นหนุ่มวัย 45 ปี ไร้เงาหัว พาไปต่อดวงชะตาชีวิตไม่ทันข้ามปี กลับจากคืนลอยกระทงล้มลงไปชนตู้กับข้าวถูกกระจกบาดเป็นแผล นอนเปลือยกายจมกองเลือด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ย.) เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ต.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเชียงยืน ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี 

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่บริเวณชั้นล่างใต้ถุนบ้าน พบศพชายทราบชื่อคือ นายพินิจ อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อผ้าเปลือยกาย มีเลือดไหลนองเต็มบริเวณพื้น ใกล้กันมีกระจกตู้กับข้าวแตกมีคราบเลือด และเสื้อผ้าที่ผู้ตายใส่เมื่อคืนนี้อยู่ในกะละมัง     

จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ที่แขนด้านซ้ายของผู้เสียชีวิตมีบาดแผลลึกขนาดใหญ่ ทางด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะจะลื่นล้มไปชนกับกระจกตู้กับข้าว แล้วกระจกแตก ทำให้แขนโดนกระจกบาดเป็นแผล ลึกแล้วถูกเส้นเลือดใหญ่ จึงทำให้เลือดออกเป็นจำนวนมาก แล้วเกิดการช็อกหมดสติจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต  

จากการสอบสวน นางหลั่น อายุ 69 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ตนเองมีลูก 4 คน เป็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 2 คน โดยผู้ตายเป็นลูกคนโต ทำงานอยู่ที่การไฟฟ้าอุดรธานี ยังไม่มีครอบครัว ลูกชายเป็นที่รักของคนในครอบครัวและชาวบ้าน โดยเมื่อวานเป็นวันลอยกระทง ช่วงหัวค่ำลูกชายบอกว่าจะออกไปเที่ยวงานลอยกระทงในหมู่บ้าน จากนั้นตนเองก็เข้านอน

จนกระทั่งเวลาเช้ามืดตนตื่นขึ้นมาเพื่อจะนึ่งข้าวเหนียว จะเตรียมไปทำบุญที่วัด ก็มองเห็นเหมือนอะไรอยู่ที่พื้น  ตอนแรกคิดว่าใครเอาหมูมาฆ่าในบ้าน เพราะมีเลือดไหลนองเต็มพื้นไปหมด แต่พอดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นลูกชายตนเองนอนอยู่ที่พื้น จึงร้องให้คนช่วย และในตอนแรกคิดว่ามีคนมาฆ่าลูกชาย

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ตนเองเคยเห็นลูกชายไม่มีหัว ยืนอยู่ในบ้าน ด้วยความกลัวว่าลูกชายจะเป็นอันตราย หรือเป็นอะไรไป จึงพาลูกไปวัดให้พระรดน้ำมนต์ และทำพิธีต่อดวงชะตา  แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้ นึกว่าหมดเคราะห์ไปแล้ว

ขณะที่ นายนฤชา อายุ 27 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อต้นปีตนมานอนที่บ้านน้าชาย เวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้ลุกขึ้นมาเพื่อจะเข้าห้องน้ำเห็นน้าชายใส่ชุดสีขาวเดินไปมาในบ้าน แต่ไม่มีหัว ซึ่งตนก็ไม่ได้เห็นคนเดียว แม่ของผู้ตายก็เห็นในลักษณะเหมือนกันกับตน ด้วยความกลัวตนจึงรีบเข้าบ้าน หลังจากนั้นแม่ของผู้ตาย ก็ได้พาน้าชายไปวัดทำพิธีต่อดวงชะตาพร้อมกับให้พระรดน้ำมนต์ด้วย คิดว่าจะไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งมารู้ว่าน้าชายมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.ศิริชัย โพธิจักร เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายกลับมาจากเที่ยวงานลอยกระทง แล้วทำการถอดเสื้อผ้า เพื่อจะไปอาบน้ำ แต่ได้ลื่นล้มแล้วเสียหลักไปถูกตู้กับข้าวทำให้กระจกแตก แล้วทำให้แขนถูกกระจกบาดเป็นแผลขนาดใหญ่ เลือดจึงไหลไม่หยุด แล้วทำให้หมดสติและไม่มีใครเห็น หรือช่วยได้ทันจึงเสียชีวิตดังกล่าว โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพไปที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook