หนุ่มพิลึกแอบย่องพ่นสเปรย์ผสมโซดาไฟ เด็กอนุบาลแสบผิวยกชั้นเรียน

หนุ่มพิลึกแอบย่องพ่นสเปรย์ผสมโซดาไฟ เด็กอนุบาลแสบผิวยกชั้นเรียน

หนุ่มพิลึกแอบย่องพ่นสเปรย์ผสมโซดาไฟ เด็กอนุบาลแสบผิวยกชั้นเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับหนุ่มวิกลจริตแอยย่องเข้าโรงเรียน ก่อนพ่นสเปรย์ที่มีส่วนผสมของโซดาไฟใส่เด็กๆ และครูอนุบาล บาดระนาวถึง 54 คน ผิวไหม้ปวดแสบปวดร้อนอย่างชุลมุน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายคนหนึ่งได้แอบปีนกำแพงเข้าไปภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะพ่นสารเคมีบางอย่างกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้เด็กๆ ตัวน้อยได้รับบาดเจ็บมากกว่า 50 คน และคุณครูอีก 3 ราย ได้รับผลกระทบจากสารเคมีดังกล่าว ทำให้ผิวหนังระคายเคืองและไหม้ผุพอง

ตามรายงานระบุว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชาย สกุลกง วัย 23 ปี ได้แอบย่องเข้าไปภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองไคยวน มณฑลยูนนาน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (11 พ.ย.) ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พ่นสารเคมีที่มีส่วนประกอบของโซดาไฟใส่กลุ่มเด็กนักเรียนอนุบาลและคุณครูผู้ดูแล

หลังจากนั้น เด็กๆ และครูบางส่วนเริ่มมีอาการปวดแสบปวดร้อนผิวหนัง ทำให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นในทันที เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่ยังต้องเฝ้าระวังดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่ชายผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวได้แทบจะทันที หลังจากที่เขายังปรากฏตัวอยู่ละแวกโรงเรียนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวน

เบื้องต้น นายกง ได้ให้การยอมรับว่าเขาได้ซื้อสเปรย์ที่มีส่วนผสมของโซดาไฟมาจากร้านค้าออนไลน์ และยังพบว่าเขามีท่าทางและอาการคล้ายกับคนวิกลจริต ทั้งนี้ด้วยส่วนประกอบของสเปรย์ดังกล่าว ทำให้ผู้ที่สัมผัสสารมีอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง และมีอาการคัน จากการผิวหนังจะเริ่มผุพอง ปวดแสบปวดร้อน

อย่างไรก็ตาม เหตุลักษณะดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในรั้วโรงเรียนเมืองจีน เพราะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คุณครูอนุบาลได้ถูกจับกุม เพราะเธอแอบใส่สารโซเดียมไนไตรท์ลงไปภายในอาหาร ทำให้ลูกศิษย์ถึง 23 คนได้รับอันตรายและเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลกันพัลวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook