หนุ่มปริศนากลายเป็นศพโดดเดี่ยว หนอนไต่ยั้วเยี้ยใต้ป้ายโฆษณายักษ์

หนุ่มปริศนากลายเป็นศพโดดเดี่ยว หนอนไต่ยั้วเยี้ยใต้ป้ายโฆษณายักษ์

หนุ่มปริศนากลายเป็นศพโดดเดี่ยว หนอนไต่ยั้วเยี้ยใต้ป้ายโฆษณายักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพหนุ่มปริศนาตายลำพังใต้ป้ายโฆษณายักษ์ ริมถนนบายพาสภูเก็ต คาดเป็นชายที่ญาติๆ ได้แจ้งหายเอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน เร่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ยืนยัน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 พ.ย.) ร.ต.อ.อุดม เพชรรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บายพาส) จึงประสานแพทย์เวรฯ รพ.วชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมร่วมตรวจสอบ ก่อนลงพื้นที่พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดีรองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และ ชุดสืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัด

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปประมาณ 20 เมตร บริเวณใต้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ในพงหญ้าพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่กลางทางเดินลอดใต้ป้ายโฆษณา สภาพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อสีฟ้า และกางเกงขาสั้นสีดำ ที่ข้อมือข้างซ้ายพบสายรัดข้อมือ(ริสแบนด์)สีเหลือง

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายวัน มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบรองเท้าแตะ สีเทา 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ก่อนร่วมกับแพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วชิระภูเก็ต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมหรือถูกทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวนั้น น่าจะเป็นศพของ นายชนันทร์ชัย อายุ 27 ปี บุคคลที่ญาติได้ทำการแจ้งความหายเอาไว้ที่ สภ.ถลาง เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากหายตัวออกจากบ้าน ไปพร้อมกับรถจักรยานยานต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ โดยหายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 พฤศจิกายน และทางญาติๆ ได้โพสต์ลงในเพจโซเชียลมีเดียต่างๆ ด้วย

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้แจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ติดต่อให้ญาติมารับรถคืน ซึ่งทางญาติสงสัยว่า นายชนันทร์ชัย อาจจะอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงเดินค้นหารอบๆ บริเวณ เดินขึ้นไปด้านบนใกล้กับถนนบายพาส กระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งจากรูปพรรณสัณฐานและหลักฐานที่พบในตัวขณะนี้ ทางญาติค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นนายชนันทร์ชัย แต่ยังต้องรอผลตรวจทางนิติเวชยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ระบุว่าอาจจะเกิดจากการปีนป่ายป้ายโฆษณา และพลัดตกลงมา เนื่องจากนายชนันทร์ชัยนั้นมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังจากที่หายตัวออกมาจากบ้าน อาจเกิดอาการประสาทหลอนและขาดสติ ก่อนจะขับขี่รถมาที่จุดดังกล่าวและต้องการจะปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณา แต่อาจจะพลัดตกลงมาเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook