ชีวิตหลังมรสุม "ปิงปอง สะแกวัลย์" ลุกได้อีกครั้งเพราะมีเพื่อนดี

ชีวิตหลังมรสุม "ปิงปอง สะแกวัลย์" ลุกได้อีกครั้งเพราะมีเพื่อนดี

ชีวิตหลังมรสุม "ปิงปอง สะแกวัลย์" ลุกได้อีกครั้งเพราะมีเพื่อนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากวงการไปนานมาก สำหรับอดีตนักแสดง ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หลังจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และชีวิตพลิกผันหลายอย่าง จนทำให้ชื่อของเธอหายไปจากตำแหน่งดาราชื่อดังที่เคยเปรี้ยงปร้างสุดๆ ในยุค 90 ทิ้งให้แฟนๆ บ่นคิดถึงกันยกใหญ่ และล่าสุด sanook.com มีโอกาสเจอสาวปิงปองอีกครั้งจึงต้องให้เจ้าตัวอัพเดทชีวิตในตอนนี้ว่าทำอะไรอยู่บ้าง และมีโอกาสที่จะหวนคืนวงการบันเทิงบ้างไหม

ชีวิตตอนนี้เป็นยังบ้าง?

"ชีวิตตอนนี้โอเคค่ะ ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนๆ แมน ศุภกิจ,ต๊อก ศุภกร, แซน พนมกร น้องกบ พิมลรัตน์, เปียเชอร์ ฯ เหมือนตอนนี้เราโตขึ้นเพื่อนที่อยู่กับเราก็เป็นเพื่อนที่มีคุณภาพจริงๆ มีเพื่อนที่เราใช้ชีวิตแบบดูแลกันและกันกลายเป็นกลุ่มก้อนที่เหนียวแน่น ตัวปองตอนนี้ก็ทำธุรกิจเป็นผลิตภัณฑ์ สแกรี่ ทินท์ เพิ่งทำออกมาสดๆ ร้อนๆ เลย ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับทีดีจากผู้บริโภคเพราะว่าปองก็ตั้งใจกับธุรกิจนี้มากเหมือนกันเป็นธุรกิจแรกในชีวิตที่ปองลงทุนทำด้วย"

ยังมีเรื่องหนี้สินอะไรอยู่ไหม?

"มีๆ แต่เป็นหนี้ที่มาจากผู้ใหญ่ใจดีที่เขายื่นมือมาช่วยมากกว่า เราไม่ได้ไปยืมจากแบงก์หรือกู้นอกระบบอะไรแบบนั้นก็เลยไม่ได้หนักอะไรมาก"

เหมือนตอนนี้ชีวิตลงตัวมากขึ้นจากข่าวช่วงก่อนๆ ที่ได้เห็นกัน?

"ใช่ๆ เอาจริงๆ ชีวิตลงตัวเพราะปองมีเพื่อนดี กำลังใจดี มีสังคมคนรอบตัวที่ดี เมื่อก่อนตอนเด็กๆ เราคบคนไปทั่ว พอเราโตมาเราเริ่มได้เรียนรู้แล้วว่าช่วงเวลาที่เราเจ็บเราแย่ข้างๆ เราเหลือกี่คนค่ะ"

จะมีโอกาสเห็นกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกไหม?

"มีละครติดต่อเข้ามา 2-3 เรื่อง แต่ผู้ใหญ่หรือทุกคนที่เห็นปองตอนนี้บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "ไปลดความอ้วน"  (หัวเราะ) คือปองรักและขอบคุณพี่ผู้จัดทุกๆ ท่านเลยที่ยังนึกถึงปอง อย่างเพื่อนๆ ก็อยากจะพาเราออกงาน ปองไม่ยอมออกงานเพราะเราอ้วนไง เราไม่มั่นใจ แต่ทางพี่ผู้จัดต่างๆ เขาก็บอกว่ามุกอย่างได้หมดแล้วเหลือหุ่น ให้ปองไปลดน้ำหนักก่อน ซึ่งปองก็พยายามนะแต่ว่าปองประสบอุบัติเหตุออกกำลังกายหนักไม่ได้ แต่ก็พยายามค่ะ"

ยังมีเรื่องเครียดไหม?

"มี แต่ว่าอย่างที่บอกปองกำลังใจดี และปองเป็นคนมองบวก แต่เรื่องที่คิดว่าเครียดที่สุดก็เป็นเรื่องเงินค่ะ (หัวเราะ) คิดว่าไม่ใช่ปองคนเดียว หลายๆ คนก็คงเป็น คือ เหมือนมันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกจากเมื่อก่อนเราเคยมีรายได้เยอะ มีละคร ซึ่งตอนนั้นเราไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดที่เราไม่มีงาน และไม่รู้จะทำไงดี ตอนนี้เราก็ดิ้นรนในทางของเรา ก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ"

ความเป็นตัวตนเราเปลี่ยนไปมากไหม จากช่วงที่เราดังมากๆ กับตอนนี้?

"ไม่นะ เพราะตอนเป็นดาราปองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นดาราเพราะปองก็ยังเหมือนเดิมเพียงแต่โตขึ้นอาจจะเบาลงเรื่องคำพูด แต่คงไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากเพราะไม่ใช่คนหน้าอย่างหลังอย่าง แต่ถามว่าตอนนี้ถึงเราจะมีปัญหานั่นนี่แต่เรามีความสุขไหม เรามีความสุขนะ เราไม่ได้ทุกข์ ใครจะว่ายังไงเราก็ช่าง เราปล่อยอย่างที่บอกเราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับพลังงานบวกๆ มากกว่าค่ะ"

แล้วเรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง?

"ความรักพยายามไม่ออกสื่อเลย เพราะออกทีไรเลิกทุกที ตอนนี้ปองก็เจอคนแบบฉาบฉวยเหมือนให้มันกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ยังไม่ได้เจอคนที่เรารู้สึกว่าอยากอยู่กับเขาตลอดไปขนาดนั้น คนที่ปองอยากอยู่ด้วยอยากให้เป็นรูปแบบของเพื่อนมากกว่า อยู่ดูแลกัน มีอะไรคุย ปรึกษากันมากกว่ามาในรูปแบบความรักที่หวือหวา เอาจริงๆ มีหลายคนเข้ามาแบบนี้นะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่ใช่ มีความหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนแรกเป็นเพื่อนกับเราเข้าใจเรานะ แต่พอขยับสถานะกลายเป็นไม่เข้าใจ ก็เลยเจอแต่ความสัมพันธ์ที่คบกันแค่ระยะสั้นๆ แล้วไป เอาจริงๆ ปองอยากมีครอบครัว แต่ถ้าดูแล้วมันไม่รอดเราก็ไม่อยากฝืน เพราะถ้าฝืนแล้วมันทุกข์ ซึ่งตอนนี้ปองไม่ทุกข์อะไรเลย แฮปปี้มากๆ ค่ะ"

>>เปิดชีวิต! ปิงปอง สะแกวัลย์ เคยเกเรหนัก จนผู้ใหญ่ตัดหางปล่อยวัด

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชีวิตหลังมรสุม "ปิงปอง สะแกวัลย์" ลุกได้อีกครั้งเพราะมีเพื่อนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook