ผอ.โรงเรียนเจอข้อหาหนัก แม้ยังเสียงแข็ง ปัดเซ็กซ์แลกเงิน ซื้อเด็กอายุ 15

ผอ.โรงเรียนเจอข้อหาหนัก แม้ยังเสียงแข็ง ปัดเซ็กซ์แลกเงิน ซื้อเด็กอายุ 15

ผอ.โรงเรียนเจอข้อหาหนัก แม้ยังเสียงแข็ง ปัดเซ็กซ์แลกเงิน ซื้อเด็กอายุ 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมหิ้วปีกฝากขัง ผอ.โรงเรียนฯ โป๊ะแตก แชทหลุดซื้อบริการเด็กอายุ 15 แม้จะยังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ถูกแจ้งข้อหาหนัก พร้อมคัดค้านประกันตัวในเบื้องต้น

จากกรณีเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในคดีกระทำชำเราหรือกระทำการใดๆ เพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเองหรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานบริการ และข่มขืนกระทำชำเรา จำนวน 2 คน

โดยคนแรกเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก อายุ 54 ปี จับกุมได้ที่งานลอยกระทง ส่วนอีกรายเป็นชาย อายุ 53 ปี จับกุมได้ที่อำเภอเหนือคลอง จ.กระบี่ ตามหมายจับศาลเลขที่ 475/2562 และ 406/2562 ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 จากนั้นได้นำส่ง พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดี

>> ฉาวโฉ่! ตำรวจบุกจับคางานลอยกระทง "ผอ.โรงเรียน" ซื้อกามเด็กอายุ 15

ต่อมาเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) ได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขณะที่ทนายความได้ยื่นขอประกันตัว แต่ทางตำรวจให้เปลี่ยนไปยื่นประกันในชั้นศาล โดยความคืบหน้าล่าสุด ทาง พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้เร่งรวบรวมหลักฐานและการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยดำเนินการต่อหน้าทนายความของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฏิเสธ และในช่วงเที่ยงวันของวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกระบี่ และในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ได้แจ้งให้ทนายไปประกันในชั้นศาลแล้ว และขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ทั้ง 2 คนแล้ว

ทั้งนี้ ผอ.โรงเรียนฯ ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราหรือกระทำอื่นใดเพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง หรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานค้าประเวณี โดยบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และรับตัวผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ซึ่งถูกพรากมาเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และข้อหาค้ามนุษย์

ส่วนผู้ต้องหาชายวัยกลางคนอีกคน ได้ถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราหรือกระทำอื่นใดเพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง หรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานค้าประเวณี โดยบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ เนื่องจากในหลักฐานไม่ได้ระบุว่าต้องการซื้อบริการเด็กอายุ 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook