เปิดใจ วินมอเตอร์ไซค์ฮีโร่ช่วยสาวถูกสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ตกใส่

เปิดใจ วินมอเตอร์ไซค์ฮีโร่ช่วยสาวถูกสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ตกใส่

เปิดใจ วินมอเตอร์ไซค์ฮีโร่ช่วยสาวถูกสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ตกใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินมอเตอร์ไซค์เล่านาทีสายไฟฟ้าแรงสูงตกใส่หญิงเคราะห์ร้าย ประกายไฟลุกพรึบติดขา เผยนาทีนั้นไม่คิดอะไร แต่ภูมิใจที่ได้ช่วยชีวิตคน

ความคืบหน้ากรณีเหตุไฟฟ้าช็อต หน้าตลาดสดสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา แล้วสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ตกใส่ นางมาลิณี ขณะกำลังเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวนานกว่า 2 เดือน หมดค่ารักษาไปเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพิ่งประสานว่า จะเข้าไปดูแลเพื่อให้การเยียวยาช่วยเหลือดังเสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> หนุ่มโพสต์คลิประทึก สายไฟแรงสูง ขาดตกใส่ภรรยา ค่ารักษาทะลุล้าน ไร้การเยียวยา (คลิป)

นางมาลิณี ผู้บาดเจ็บ นางมาลิณี ผู้บาดเจ็บ

ล่าสุด วันนี้ (13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปพบนางมาลิณี ผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามความคืบหน้าอาการหลังกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ซึ่งขณะนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้วตามลำดับ แต่ยังเดินไม่สะดวก มีอาการปวดแสบแผลอยู่บ้าง และต้องไปโรงพยาบาลเพื่อล้างแผลและทำกายภาพอยู่ จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปดูจุดเกิดเหตุ และได้พบกับ นายสุพจน์ อายุ 55 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่เข้าไปช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ

นายสุพจน์ อายุ 55 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่เข้าไปช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บนายสุพจน์ อายุ 55 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่เข้าไปช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ

นายสุพจน์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวนาทีชีวิตที่ได้เข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งรอผู้โดยสารอยู่ภายในวินใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทันใดนั้นตนก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น แล้วก็เห็นสายไฟฟ้าแรงสูงที่พาดอยู่ด้านบนตกลงมาเป็นประกายไฟโดนผู้หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ แล้วมีเศษไฟลุกติดที่ขากางเกงของผู้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งตนได้ช่วยรีบดับไฟที่ลุกติดกางเกง แล้วรีบดึงตัวผู้หญิงออกมาให้ห่างจากจุดที่สายไฟฟ้าตกใส่

ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ก็คิดแต่ว่าต้องรีบช่วยผู้หญิงคนนั้นออกมาให้ได้เร็วที่สุดเท่านั้น ซึ่งเมื่อย้อนไปนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยชีวิตคนเอาไว้ท่ามกลางนาทีวิกฤติในขณะนั้น

>> กฟภ.ยืดอกจ่ายเงินล้าน เยียวยาสาวถูกสายไฟแรงสูงตกใส่-เจ็บสาหัส

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ วินมอเตอร์ไซค์ฮีโร่ช่วยสาวถูกสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ ตกใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook