"เต๋อ รัฐนันท์" ทำใจ ถูกวิจารณ์จนเครียด "ชอบหน้าเก่ามากกว่า" จมูกใหม่ชาวเน็ตไม่ปลื้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1590/7952046/1.jpg"เต๋อ รัฐนันท์" ทำใจ ถูกวิจารณ์จนเครียด "ชอบหน้าเก่ามากกว่า" จมูกใหม่ชาวเน็ตไม่ปลื้ม

    "เต๋อ รัฐนันท์" ทำใจ ถูกวิจารณ์จนเครียด "ชอบหน้าเก่ามากกว่า" จมูกใหม่ชาวเน็ตไม่ปลื้ม

    2019-11-14T06:20:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกือบจะครบ 1 ปีแล้ว ที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้จมูกใหม่ เนื่องจากของเดิมที่ใช้ซิลิโคนในการตกแต่งเกิดมีอาการดึงรั้งบริเวณใบหน้าเนื่องจากร่างกายมีปฏิกิริยาต่อต้าน และอาจจะเสี่ยงต่อภาวะจมูกทะลุ แต่ถึงอย่างนั้นแม้เวลาจะผ่านล่วงเลยจนเกือบจะครบปี เจ้าตัวก็ยังต้องเจอกับกระแสวิจารณ์ที่ไม่หายไปของชาวเน็ตในทำนองว่า ชอบหน้าเก่ามากกว่า

    กระทั่งล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค เต๋อ รัฐนันท์ ก็ได้ออกมาเผยว่า เคยรู้สึกเครียดอยู่ไม่น้อยกับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ตอบโต้ และมองให้เป็นเรื่องนานาจิตตังไปดีกว่า ก่อนย้ำชัดถึงเจตนาในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ว่า เป็นเพราะห่วงว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ได้เป็นเพราะอยากแก้เนื่องจากความสวยงามอย่างที่หลายคนเข้าใจ

    หน้าตาเราหลังจากทำศัลยกรรมตอนนี้เข้าที่แล้วหรือยัง ?
    "ผมทำจมูกตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะครบ 1 ปีแล้วครับ ซึ่งถ้าถามว่าตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้วหรือยัง เอ่อ...ก็น่าจะประมาณนี้ครับ หรือถ้าจะยุบลงอีก ก็น่าจะลงอีกแค่นิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความถูกใจ มันถูกใจตามที่ต้องการไหม คือต้องขอเล่าย้อนไปก่อนว่า ตอนที่ผมตัดสินใจแก้ ผมไม่ได้แก้เพราะผมไม่ชอบจมูกอันเก่า แต่ด้วยความที่มันเป็นซิลิโคนและร่างกายของผมมันต่อต้าน จึเกิดการดึงรั้งจนทำให้รูจมูกมันเชิด ผมก็เลยต้องใช้วัสดุของตัวเองซึ่งก็คือซี่โครงนั่นแหละ ตามที่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไป"

    "ผมทำแค่อย่างเดียวครับ ทำแค่จมูก ส่วนตาก็ยังเหมือนเดิม สองชั้น 1 ข้าง ชั้นเดียว 1 ข้าง (ยิ้ม) แต่ถามว่าทำไมถึงดูเปลี่ยนไปเยอะ เอ่อ...อาจจะเป็นเพราะจมูกใหม่มันค่อนข้างจะยาวกว่าปกติ เลยทำให้สัดส่วนของใบหน้าดูเปลี่ยนไป แต่ถ้าถามอีกว่า ผมได้ไปทุบโหนกทุบกรามมาไหม คือโหนกก็ยังเหมือนเดิม กรามก็ยังเหมือนเดิมครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย"

    IG sunterryเต๋อ รัฐนันท์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

    "ส่วนในอนาคตจะทำอย่างอื่นเพิ่มเติมไหม ก็คงไม่เอาแล้วครับเพราะว่ามันเจ็บมาก ขนาดจมูกที่ผมไปทำ ผมยังใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมง และอย่างฟีดแบคที่มีเข้ามาหลังทำ หลายคนก็บอกว่า 'ชอบหน้าเก่ามากกว่า' แต่ผมก็นานาจิตตังนะ ผมค่อนข้างเข้าใจเขาด้วยซ้ำเพราะเขาอาจจะติดภาพผมในลุคเก่าๆ อยู่ก็ได้"

    "จริงๆ เรื่องคอมเมนต์มันมีเข้ามาหลายแบบเลยนะ แบบรุนแรงก็มี เพียงแต่ผมเลือกที่จะไม่ตอบ เพราะผมเคารพในความคิดของเขาเหมือนกัน ส่วนตัวผมก็ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า แต่ถ้าจะให้ตอบว่าไม่รู้สึกอะไรเลยก็คงไม่ได้ เพราะมันเครียด ถึงขนาดต้องกินยาลดกรดในกระเพาะอาหารกันเลยทีเดียว แต่ไม่ถึงขั้นร้องไห้นะ ไม่ได้ร้อง"

    ถ้าหากเราย้อนเวลากลับไปได้ เราจะยังทำจมูกอยู่ไหม ?
    "มันต้องทำครับ เพราะอย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้แก้เพราะต้องการความสวยงาม แต่ผมแก้เพราะถ้ามันรั้งมากๆ ซิลิโคนมันจะทะลุ (ยิ้ม) อีกอย่างตั้งแต่แก้มาก็เหมือนโหงวเฮ้งจะดีขึ้นด้วยนะ หน้ายาวขึ้น รับทรัพย์ หนังปังปังปัง ปังมากเลย ทำจมูกปุ๊บก็มีหนังเรื่องนี้เข้ามาเป็นเรื่องแรกเลย"

    >> "เต๋อ รัฐนันท์" จาก "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" หน้าเปลี่ยน แฟนคลับทักเกือบจำไม่ได้

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เต๋อ รัฐนันท์" ทำใจ ถูกวิจารณ์จนเครียด "ชอบหน้าเก่ามากกว่า" จมูกใหม่ชาวเน็ตไม่ปลื้ม

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :sunterry