"ชมพู่ อารยา" ปีหน้าแม่พร้อม เตรียมต้อนรับลูกสาว ทายาทเบอร์ 3 รังษีสิงห์พิพัฒน์

"ชมพู่ อารยา" ปีหน้าแม่พร้อม เตรียมต้อนรับลูกสาว ทายาทเบอร์ 3 รังษีสิงห์พิพัฒน์

"ชมพู่ อารยา" ปีหน้าแม่พร้อม เตรียมต้อนรับลูกสาว ทายาทเบอร์ 3 รังษีสิงห์พิพัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยตามคุณแม่ไปติดๆ สำหรับน้องแฝดหมื่นล้าน สายฟ้า - พายุ ทายาทของคุณพ่อคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

โดยล่าสุดขณะในงานแถลงข่าวว่าที่ภาพยนตร์สุดฮาแห่งปี ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมาอัปเดตพัฒนาการความซน และชีวิตในรั้วโรงเรียนของลูกชายฝาแฝดทั้งสอง พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังเผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันด้วยว่า ปีหน้านี้พร้อมแล้วที่จะเปิดอู่ต้อนรับทายาทคนที่ 3 ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ แถมยังบอกอีกด้วยว่า ท้องนี้ขุ่นแม่อยากได้ลูกสาวค่ะ

วันลอยกระทงที่ผ่านมา น้องแฝดร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์สนุกสนานเชียว ?
"เขาคิดว่าเขาเหมือนเชฟ แต่โดยปกติเวลามีถาดหรือจานให้เขาถือ เขาก็จะต้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์หมด เหมือนกำลังถือเค้กในจิตนาการ ส่วนเพลงลอยกระทงก็ร้องได้เหมือนกัน ร้องได้เฉพาะท่อนฮุค แต่จะร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ดีกว่า เพราะฟังบ่อย (หัวเราะ) สำหรับพัฒนาการของเขาสองคนในโรงเรียนจริงๆ ก็ดีนะคะ เขาโตขึ้นเรื่อยๆ ทักษะถูกได้ฝึกได้พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ และตัวชมเองก็ชอบวิถีชีวิตแบบนี้ด้วยเหมือนกัน มันก็เป็นอีกแบบหนึ่งดี ส่วนเรื่องความเป็นห่วง เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่ค่อยมีหรอก เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าทางนั้นเขาก็เต็มที่ เขาได้อยู่ในที่ๆ ปลอดภัย"

"เรื่องร้องไห้ถามว่ามีไหม ก็มีค่ะ มีนิดหน่อยในวันแรกๆ แต่พอเขาได้เล่นได้อะไรเพลินๆ เขาก็กลับไปเป็นปกติ เหมือนจะบ่นแค่เฉพาะ 2-3 วันแรกมากกว่า แต่หลังจากนั้นเขาก็เข้าใจว่าเขาต้องไปโรงเรียน ไม่ได้มีปัญหากับการไปโรงเรียน อีกอย่างตอนนี้ที่โรงเรียนก็ยังไม่ได้เน้นเรื่องวิชาการ เขาก็สนุกกันมากกว่า"

"อย่างคุณครูที่โรงเรียนเองก็จะมีการบอกตลอดทุกครั้งที่เราไปรับว่าลูกเราทำอะไรที่โรงเรียนบ้าง หรือถ้าวันนั้นเราติดธุระไปด้วยตัวเองไม่ได้จริงๆ คุณครูเขาก็จะส่งอีเมลมาแจ้งแทน ส่วนตัวเด็กๆ เองก็ยังเล่าเรื่องที่โรงเรียนไม่ได้หรอกค่ะ เขาจำได้แต่ชื่อเพื่อนเขามากกว่า ซึ่งก็ดูเหมือนเขาเองก็น่าจะเข้ากับเพื่อนได้นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

IG chomismaterialgirlสายฟ้า - พายุ คู่แฟนซุปตาร์ ลูกชาย ชมพู่ อารยา

เรื่องการเรียนของเขาสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็อย่างปีนี้ชมยังไม่สามารถจับเขาแยกได้ เพราะคลาสเรียนมันยังมีแค่ห้องเดียว แต่ในปีต่อไปตอนที่เขาขึ้นไปอยู่ในระดับเตรียมอนุบาลปี 2 มันก็จะมีห้องเรียน 2 ห้อง ซึ่งเราก็คงต้องจับแยก เพราะชมเองก็รู้เหมือนรู้แหละว่าในระยะยาวอย่างไรทางโรงเรียนเขาก็ต้องให้แยกอยู่แล้วเพื่อให้เด็กได้มีความเป็นตัวของตัวเอง เพราะไม่อย่างนั้นเขาก็จะเอนกันพิงกันไปตลอด แต่ชมก็ยังสอนให้เขารักกันเหมือนพี่น้องปกตินั่นแหละ เพียงแต่วิธีนี้มันอาจจะดีกับเขามากกว่า กับการที่เราจับเขาแยกบ้าง"

อัปเดตเรื่องทายาทคนต่อไปบ้าง แพลนคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าหลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้ และคิวปีหน้าผังรายการต่างๆ เป็นอย่างไร เมื่อถึงเวลานั้นชมก็คงต้องเริ่มวางผังของตัวเองแล้วเหมือนกัน ยังไงก็ต้องมีอีกคน เพียงแต่ว่าจะเป็นช่วงไหนก็เท่านั้นเอง คือหลักๆ ไม่อยากให้มันกระทบงานของเรา"

"คุณน็อตเขาก็ไม่ได้เร่งอะไรหรอกค่ะ เพราะได้ผู้ชายไปสองคนแล้ว แถมเขาเองก็ดูเหมือนจะสบายใจด้วยซ้ำ เพราะเขามั่นใจแล้วว่าชมต้องมีอีกคนแน่นอน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องสุขภาพก็ถือว่าที่ผ่านมาดูแลตัวเองดีพอสมควรค่ะ ไม่ได้ทำงานหนักมากจนเกินไป คุณพ่อก็ฟิต เพิ่งเปิดฟิตเนสออกกำลังกาย และกล้ามก็โต แต่อย่าให้โตไปกว่านี้เลย ประมาณหนึ่ง (หัวเราะ)"

ตั้งใจจะให้ท้องนี้เป็นลูกสาวเลยหรือเปล่า ?
"อยากได้ลูกสาวค่ะ แต่เดี๋ยวคงต้องดูกันอีกที คือสุดท้ายจะได้อะไรก็คงต้องเป็นไปตามนั้น ไม่ได้กังวลอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้มั่นหน้าด้วย แค่รู้สึกว่าได้แค่ไหนก็แค่นั้นมากกว่า ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ (หัวเราะ)"

>> "สายฟ้า-พายุ" ลอยกระทงเวอร์ชั่นนี้ ทั้งร้องทั้งเต้นดูเอาเถิดฮามาก

>> "ชมพู่ อารยา" ขี่คอสามี "น็อต วิศรุต" ภายใต้ความสตรองที่ซ่อนความหวาน

>> บั้นท้ายแม่ "ชมพู่ อารยา" โพสท่าขึ้นรถ ด้านหน้ามิดชิด แต่ด้านหลังแซ่บระเบิด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ชมพู่ อารยา" ปีหน้าแม่พร้อม เตรียมต้อนรับลูกสาว ทายาทเบอร์ 3 รังษีสิงห์พิพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook