แค้นข้ามทศวรรษ พี่เขยข่มขืนลูกสาว แจ้งจับ-คดีไม่คืบ ไล่ยิงเล็งเป้ากางเกง

แค้นข้ามทศวรรษ พี่เขยข่มขืนลูกสาว แจ้งจับ-คดีไม่คืบ ไล่ยิงเล็งเป้ากางเกง

แค้นข้ามทศวรรษ พี่เขยข่มขืนลูกสาว แจ้งจับ-คดีไม่คืบ ไล่ยิงเล็งเป้ากางเกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเขยสุดแค้น! ทนพี่เขยข่มขืนลูกตัวเองไม่ไหว โร่แจ้งจับแต่ผ่านไปกว่าสิบปีคดีไม่คืบหน้า ชักปืนไล่ตามยิงเสียชีวิตด้วยน้ำมือตัวเอง

เมื่อคืนวานนี้ (13 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 โดยเหตุเกิดบนถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน ท้องที่ ม.2 ต.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายประพันธุ์ อายุ 60 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าบริเวณอวัยวะเพศ และต้นคอ รวม 2 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต และห่างออกไปเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าแวฟ สีแดงหมายเลขทะเบียน ล้มคว่ำอยู่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุยิงคือ นายวิโรจน์ อายุ 48 ปี เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน อำเภอเขาชัยสน และเป็นผู้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเองเป็นคนยิงคนตายในที่เกิดเหตุ และจะขอติดต่อมอบตัวภายหลัง

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายวิโรจน์ กำลังขับรถกลับมาบ้าน และเมื่อมาถึงเห็นผู้เสียชีวิตกำลังเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านของนายวิโรจน์ จึงทำให้เกิดความแค้นที่สั่งสมมานาน เพราะก่อนหน้านี้ นายประพันธุ์ ที่มีศักดิ์เป็นพี่เขย เคยก่อเหตุข่มขืนลูกสาวมาก่อน เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว และได้เข้าแจ้งความร้องทุกต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน

แต่ปรากฏว่าคดีไม่มีความคืบหน้า และไม่มีการดำเนินคดีตามกฎหมายหรือเอาผิดใด ทั้งที่ผู้เสียชีวิตยอมรับผิดไปแล้ว แต่กลับไม่ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และผู้เสียชีวิตได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กระทั่งล่าสุดได้กลับมาพักหลังเดิมอีกครั้ง เป็นบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านผู้ก่อเหตุ และด้วยความคับแค้นใจในอดีต ผนวกกับเห็นผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้านตัวเอง จึงได้ชักอาวุธปืนไล่ยิงไป 5 นัดซ้อน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook