ดราม่าปิกอัพขวางทางรถฉุกเฉิน ลูกชายโผล่ขอโทษแทน ยอมรับ "พ่อเป็นคนขับ"

ดราม่าปิกอัพขวางทางรถฉุกเฉิน ลูกชายโผล่ขอโทษแทน ยอมรับ "พ่อเป็นคนขับ"

ดราม่าปิกอัพขวางทางรถฉุกเฉิน ลูกชายโผล่ขอโทษแทน ยอมรับ "พ่อเป็นคนขับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปริศนาโผล่ "ขอโทษแทนพ่อ" ดราม่าคลิปปิกอัพปาดหน้า-สกัดหยุดรถฉุกเฉินทั้งที่บนรถมีผู้ป่วยอยู่ ยอมรับรถเป็นชื่อตัวเอง แต่ไม่ได้เป็นคนขับ เตรียมคุยให้พ่อขอโทษสังคม

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์รถปิกอัพ อีซูซุ สีดำ คันหนึ่งได้ขับรถปาดหน้าและจอดขวางทางรถฉุกเฉิน บริเวณถนนพหลโยธิน พื้นที่บ้านศรีวังมูล ต.บัวสลี อ.แม่ลาว จ.เชียงราย กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากชายคนดังกล่าวจอดรถเพื่อคุยกับอีกฝ่าย โดยที่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ในรถฉุกเฉินมีผู้ป่วยอยู่ระหว่างนำส่งอยู่

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (13 พ.ย.) ระหว่างที่รถฉุกเฉินโรงพยาบาลพาน หลังจากที่เดินทางไปรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อกลับไปยังโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ชายคนขับรถปิกอัพอีซูซุได้ปาดหน้าและจอดขวางทางเอาไว้

เมื่อรถหยุดจอดกลางถนน ชายคนดังกล่าวก็ได้เปิดประตูลงมา เพื่อเรียกให้เจ้าหน้าลงมาพูดคุย โดยในคลิปที่แชร์ออกไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พูดตอบโต้กลับไปเป็นภาษาพื้นเมือง ชี้แจงว่าในรถมีผู้ป่วยอยู่ระหว่างนำส่งอยู่ การมาจอดขวางแบบนี้ถือเป็นการขัดขวางการทำงาน และทำให้ผู้ป่วยเสียเวลาในการรักษา

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา กระทั่งล่าสุดมีชายหนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้คลิปดังกล่าว พร้อมกับแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถที่อยู่เข้าขวางรถฉุกเฉิน แต่ตัวเองไม่ใช่คนขับ เพราะคนที่ขับคือพ่อของตนเอง

ชายคนดังกล่าวได้โพสต์แสดงความขอโทษแทนพ่อที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เจ้าตัวระบุว่าขณะนี้ทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ชื่อผู้ครอบครองรถคือชื่อตัวเอง พร้อมกับรับปากจะรีบตามพ่อให้มาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่ง ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พร้อมกับรู้สึกเสียใจและขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook