อบต.แค้นยิงเป้าพี่เขย ดอดมอบตัว ลั่นมาทวงคืนความยุติธรรมให้วงศ์ตระกูล

อบต.แค้นยิงเป้าพี่เขย ดอดมอบตัว ลั่นมาทวงคืนความยุติธรรมให้วงศ์ตระกูล

อบต.แค้นยิงเป้าพี่เขย ดอดมอบตัว ลั่นมาทวงคืนความยุติธรรมให้วงศ์ตระกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบต.ยิงใส่เป้ากางเกงพี่เขย ย่องเข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับสารภาพว่าแค้น ต้องการทวงคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัว ตำรวจสั่งรื้อคดีเก่า ทำไมข่มขืนแล้วไม่ได้รับโทษ

(14 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายวิโรจน์ อายุ 48 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 มม. ก่อเหตุยิงใส่ นายประพันธุ์ อายุ 60 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่มีศักดิ์เป็นพี่เขย กระสุนเข้าบริเวณอวัยวะเพศและต้นคอ รวม 2 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมานายวิโรจน์ สมาชิก อบต.ควนขนุน ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นครวงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงที่ สภ.เขาชัยสน พร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ขณะที่ นายวิโรจน์ เปิดเผยสาเหตุที่ต้องฆ่าเพราะอยากทวงคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัว

>> แค้นข้ามทศวรรษ พี่เขยข่มขืนลูกสาว แจ้งจับ-คดีไม่คืบ ไล่ยิงเล็งเป้ากางเกง

เนื่องจากที่ผ่านมาครอบครัวต้องแตกแยก ลูกสาวก็ถูกย่ำยี แม้จะแจ้งความร้องทุกต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน เมื่อปี 2557 แต่ได้มีการวิ่งเต้น ทำให้เจ้าหน้าที่ทำสำนวนไม่เพียงพอที่จะฟ้องร้อง ทำให้พี่เขยไม่ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

จนกระทั่งเขาได้กลับมาพักอาศัยบ้านเดิมอีกครั้ง และยันมีการเย้ยหยันมาต่อเนื่อง ด้วยความโกรธแค้นจึงบันดาลโทสะ ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว โดยยืนยันว่าทำไปทั้งหมดเพื่อทวงความเป็นธรรมให้ครอบครัว

พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นครวงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เบื้องต้นจากการสอบถามก็รู้สึกเห็นใจต่อความเป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ จึงสั่งให้พนักงานสอบสวนไปดูสำนวนคดีเก่าว่า เพราะเหตุใดทำไมคดีข่มขืนถึงหลุดไป ซึ่งเขาอ้างว่าครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควร จึงเกิดความคับแค้นใจ และนำมาประกอบสำนวนใหม่ ซึ่งเป็นประเด็นที่ศาลอาจจะเห็นใจ แต่คดีฆ่าผู้อื่นต้องโทษตามกฏหมายเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook