เมียกำนันเครียดโรครุมเร้า สั่งเสียถึงลูกชาย ชักปืนยิงแสกหน้าผัว-จ่อใส่ตัวเอง

เมียกำนันเครียดโรครุมเร้า สั่งเสียถึงลูกชาย ชักปืนยิงแสกหน้าผัว-จ่อใส่ตัวเอง

เมียกำนันเครียดโรครุมเร้า สั่งเสียถึงลูกชาย ชักปืนยิงแสกหน้าผัว-จ่อใส่ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครียดจัดเพราะป่วยหลายโรครุมเร้า เมียกำนันคว้าปืน .38 ยิงแสกหน้าผัวระหว่างหลับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม แต่กำนันเจ็บสาหัส พบส่งข้อความร่ำลาลูกชาย 2 คน

(14 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพักของกำนันตำบลท่าไข่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ ปลูกสร้างด้วยคอนกรีต ริมถนนเลียบคลองขุดใหม่ มีชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมาก โดยภายในมีการกันรั้วไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป พบร่างของ น.ส.พิไลวรรณ อายุ 38 ปี สภาพนอนตะแคงข้างจมกองเลือดอยู่บนเตียง โดยที่ขมับด้านซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืนทะลุออกทางขวา 1 นัด

ส่วนที่พื้นห้องด้านข้างเตียง ยังพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ในกองเลือด 1 กระบอก และที่บานกระจกหน้าต่างมีรูกระสุนทะลุออกไปยังด้านนอก 1 รู ขณะที่ นายมนตรี กิมะพันธี อายุ 42 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่บริเวณปั้นเหน่งกลางแสกหน้าผาก จำนวน 1 นัด ได้รับการช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ไปก่อนหน้านี้แล้ว

23shootingherself-1

จากการสอบถามลูกชายคนโตของบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาเกือบๆ 7 โมงเช้า ได้ยินเสียงยิงปืนดังออกมาจากภายห้องนอนแม่ ทั้งหมด 3 นัด จึงได้วิ่งเข้าไปดูจนพบว่าแม่และพ่อถูกยิงด้วยกันทั้งคู่ พ่อนอนอยู่บนเตียงจึงได้รีบวิ่งออกไปเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยกันดูและเรียกรถพยาบาลจาก รพ.พุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฯ เข้ามานำตัวออกไป

ในเวลาต่อมาทราบว่า แม่ได้เขียนจดหมายสั่งเสียเอาไว้แล้ว และยังพบว่าส่งข้อความไปหาน้องชายที่แยกตัวไปอยู่กับแฟนสาว โดยมีเนื้อหาใจความว่า "พ่อกับแม่ไม่ไหวแล้ว แม่เหนื่อย แม่ขอโทษ" และยังมีข้อความสั่งเสียอื่นๆ เกี่ยวกับแฟนของน้องชายที่อนุญาตให้เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยได้ และจะแบ่งทรัพย์สินให้เป็นส่วนของแต่ละคน

ทั้งนี้ เดิมทีนั้นแม่มีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งโพรงจมูก โรคไหล่หนีบ และอาการป่วยด้านอื่นๆ คาดว่าน่าจะเกิดอาการเครียดจัดและก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ขึ้น

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณโดยรอบต่างเล่าว่า กำนันมนตรี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี และรักครอบครัว เป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคน ทำให้ลูกบ้านต่างรักใคร่และไว้ใจตลอดระยะเวลาที่ได้รับตำแหน่งกำนันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เชื่อว่าทางฝ่ายภรรยาน่าจะเกิดความเครียดในโรคประจำตัว และอาจเกิดความหึงหวงสามี จึงต้องการหวังจะตายด้วยกันทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook