เสี่ยเงินหาย 5 ล้าน เครียดจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ธนาคารรับปากชดใช้แน่

เสี่ยเงินหาย 5 ล้าน เครียดจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ธนาคารรับปากชดใช้แน่

เสี่ยเงินหาย 5 ล้าน เครียดจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ธนาคารรับปากชดใช้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (13 พ.ย.62) นายเอกพัฒ อายุ 61 ปี หรือ เฮียหมา เจ้าของร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดสมุทรปราการ ย่านถนนตำหรุ-คลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้นำสมุดบัญชีธนาคารเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ หลังพบว่าสมุดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ถูกยกเลิกและยอดเงินที่ฝากไว้ในบัญชีดังกล่าวกว่า 5 ล้านบาทได้หายไป ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ และเมื่อตรวจสอบกลับพบว่าเงินในบัญชีได้ถูกโอนย้ายเงินไปอีกบัญชีที่ได้มีการทำขึ้นให ม่ซึ่งเป็นชื่อของนายเอกพัฒเอง ก่อนจะมีการปลอมลายเซ็นเบิกถอนเงินสดออกไปรวมกว่า 2.5 ล้านบาท

>> เสี่ยเจ้าของสวนอาหาร ช็อก! เปิดบัญชีฝาก 5 ล้าน ผ่านไป 12 เดือน เงินหายเกลี้ยง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 14 พฤศจิกายน 2562 สื่อข่าวได้ทราบว่านายเอกพัฒ หรือ เฮียหมา ผู้เสียหาย ได้เข้ามานอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ด้วยอาการเครียดทำให้ความดันขึ้นสูงและมีอาการหน้ามืด ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามไปสอบถามความคืบหน้าเรื่องเงินกว่า 5 ล้านบาทของผู้เสียหายที่หายไป ในระหว่างที่มีการพูดคุยกันอยู่ ได้มีหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาที่โทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย โดยหญิงคนดังกล่าว ได้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารดังกล่าว ได้ติดต่อเข้าพร้อมยืนยันว่าทางธนาคารจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมทั้งขออนุญาตเดินทางมาเยี่ยมผู้เสียหาย 

เวลาผ่านไปพักใหญ่หญิงสาวคนดังกล่าวที่บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารสำนักงานใหญ่ ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาล พร้อมด้วยกระเช้าผลไม้มามอบให้ผู้เสียหายพร้อมกล่าวขอคำขอโทษ และยืนยันว่าทางสำนักงานใหญ่ยินดีที่จะชดใช้ให้ผู้เสียหายทั้งหมด แต่ขอตรวจสอบยอดเงินในบัญชีเก่าก่อนว่ายังมีเหลืออยู่หรือไม่ โดยมีการพูดคุอยู่นานกว่าพักใหญ่ หญิงสาวพนักงานธนาคารสำหนักงานใหญ่ ได้ขอตัวกลับเพื่อไปตรวจสอบในเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเดินหนีผู้สื่อข่าวออกจากห้องลงไปที่ชั้น 2 ก่อนที่จะลงไปขึ้นรถ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่ามีการพูดคุยและตรงลงกับผู้เสียหายแล้ว ก่อนที่จะขึ้นรถขับออกไป

ส่วนทางด้านเจ้าของคดีกล่าวว่าภายหลังจากรับแจ้งเมื่อคืนที่ผ่านมาวันนี้ได้ออกหมายเรียกผู้จัดการธนาคารสาขา รวมถึงพนักงานมาสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าทางธนาคารจะเข้าให้ปากคำในวันใด พร้อมกับได้ทำการอายัดบัญชีทั้งหมดของนายเอกพัฒเอาไว้เพื่อทำการตรวจสอบความเคลื่อนไหวของบัญชีว่าถูกโอนย้ายเงินออกไปในช่วงเวลาใด และใครเป็นมีส่วนรู้เห็นบ้าง หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวของหรือมีความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook