"ต่อ ธนภพ" ผิดก็ยอมรับ ผมไม่ได้ถนัดทุกอย่าง หลังถูกวิจารณ์ยับร้องเพลงเพี้ยน

"ต่อ ธนภพ" ผิดก็ยอมรับ ผมไม่ได้ถนัดทุกอย่าง หลังถูกวิจารณ์ยับร้องเพลงเพี้ยน

"ต่อ ธนภพ" ผิดก็ยอมรับ ผมไม่ได้ถนัดทุกอย่าง หลังถูกวิจารณ์ยับร้องเพลงเพี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์กันเยอะมาก เมื่อ 4 นักแสดงวัยรุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, แบงค์ ธิติ และ แพรวา ณิชาภัทร ร้องเพลง รักติดไซเรน บนเวทีงานอีเวนต์งานหนึ่ง แต่เพี้ยนหลุดคีย์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเพียบ

งานนี้ ต่อ ธนภพ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเผยว่าขอยอมรับผิดทุกอย่าง โดยไม่โทษใครหรือโทษอะไรเลย พร้อมยอมรับไม่ใช่ศิลปินที่มีความสามารถและถนัดในทุกๆ ด้าน แต่จะนำประสบการณ์ที่เกิดขึ้นไปแก้ไข พัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

ถามถึงกระแสวิจารณ์ที่บอกว่าเราร้องเพลง รักติดไซเรน เพี้ยนในงานอีเวนต์ ?
"ส่วนตัวผมรู้สึกว่ามันผ่านไปแล้วครับ เราต้องเรียนรู้กับมัน และไม่ได้รู้สึกว่ากดดันมากขนาดนั้น"

แต่เราขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปิน ไม่น่าจะร้องเพี้ยนขนาดนั้น ?
"จริงๆ วันนี้ผมว่ามันมีสิ่งที่ทุกคนจะต้องเข้าใจตรงกัน ถ้าตัวผมเป็นศิลปิน แต่ทางของศิลปินมันมีหลายแบบ ไม่จำเป็นจะต้องถนัดไปทุกอย่าง แม้กระทั่งตอนผมอยู่ 9×9 มีละครเลือดค้นคนจาง เมื่อเทียบกับงานเพลง งานคอนเสิร์ต และงานแสดงแล้ว ทุกคนก็จะรู้ว่าผมมีสกิลใดเป็นหลัก ผมจะบอกว่าผมรู้สึกไม่ดีที่มันออกมาไม่ดี แต่ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนั้น"

"สุดท้ายแล้วเมื่อเราออกมาทำงาน ทุกคนอยากให้มันดีหมดนั่นแหละ แต่เมื่อพอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว ผมไม่สามารถมานั่งโยนได้ คือไม่ต้องโทษใครทั้งนั้น ไม่ต้องโทษสิ่งของ ไม่ต้องโทษเวลา ไม่ต้องโทษอะไรเลย เพราะเรายอมรับว่าวันนั้นคือวันที่เราพลาด แต่สิ่งที่อยากอธิบายเพิ่มคือเราเรียนรู้แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกครั้ง"

"คือวันนี้ถ้าใครดูคลิปร้องเพลงในงานต่างๆ ของผม ผมไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคลิปนะ ผมก็เป็นคนปกตินั่นแหละที่สามารถรับงานร้องเพลงได้ตามปกติ"

 IG: thanapob_leeต่อ ธนภพ

บางคนก็เข้าใจว่าหรือเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ในงานวันนั้นไม่พร้อมด้วย ?
"เอาง่ายๆ นะครับ สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม แต่เพราะผมไม่ใช่มือโปรเฟสชั่นแนลขนาดนั้นที่จะควงคุมทุกอย่างให้มันได้ อีกอย่างพวกเราทั้ง 4 คนก็ไม่ได้ยินเสียงข้างนอกด้วยว่าที่มันออกมาเบอร์ไหน แต่เราจะไม่โทษอะไร"

เหตุการณ์นี้ทำให้เรากดดันที่จะร้องเพลงครั้งต่อไปไหม ?
"ไม่ได้กดดันเลยครับ ครั้งนั้นไม่ใช่ว่าเราไม่ตั้งใจ และไม่ได้แปลว่าเราไม่เต็มที่ด้วย ผมยังยืนยันคำเดิมว่าที่ผมออกมาทำงานทุกวันนี้ ผมตั้งใจ ผมเต็มที่ทุกครั้ง แต่ผมไม่ใช่เพอร์เฟกต์แมน ผมไม่สามารถทำทุกอย่างให้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ได้ มันเลยทำให้เรารู้ว่าถ้ามันพลาดเราก็ยอมรับอยู่นี่ไง เรายอมรับแบบที่เราเรียนรู้ และเราพร้อมที่จะพัฒนาขึ้นไป"

"อย่างน้อยวันนี้ถ้าเราพลาด มันก็ทำให้เรารู้ว่ายังพัฒนาได้อีก มันยังดีกว่าการที่เราไม่เคยพลาดอะไรเลย"

มีโอกาสได้คุยกับคนอื่นบ้างไหม ?
"ไม่ได้คุยอะไรกันแล้วครับ"

ตอนที่มีคลิปออกมาแรกๆ เรานอยด์ไหม ?
"เอาจริงๆ คือผมไม่นอยด์เลยครับ ปกติมาก ถ้าใครที่ใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้จะรู้อยู่แล้วว่ามันปกติ อย่าซีเรียสเลย เขาไม่ได้เกลียดเรา ไม่ได้โกรธเรา แต่จริงๆ ผมไม่ได้เห็นคลิปเองนะ เป็นผู้จัดการเอามาให้ดู เราก็พยายามทำความเข้าใจมากกว่าครับ"

ก่อนหน้านี้ แบงค์ ธิติ ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า อีกสาเหตุคือเพราะทั้ง 4 คน ไม่มีโอกาสซ้อมร้องพร้อมกัน ?
"ก็จริงที่บอกว่า 4 คนเราไม่เคยเจอกันก่อนจะไปเวที แต่ผมแค่จะบอกว่าคนนอกไม่ได้มารับรู้กับผมว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ผิดแล้วก็ผิดเลยครับ ยอมรับ แล้วจะแก้ไขนะครับ จะทำให้ดีขึ้น และอย่าว่าน้องเลย น้องๆ ที่เหลือ คือมันไม่ใช่ความผิดใครทั้งนั้น มันผ่านมาสักพักแล้ว พอได้แล้วเนอะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ต่อ ธนภพ" ผิดก็ยอมรับ ผมไม่ได้ถนัดทุกอย่าง หลังถูกวิจารณ์ยับร้องเพลงเพี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook