เจ้าอาวาสวัดดังทำฉาว แอบระเริงรักสีกาแรมปี คนขับรถสุดทน-ยอมทรยศ

เจ้าอาวาสวัดดังทำฉาว แอบระเริงรักสีกาแรมปี คนขับรถสุดทน-ยอมทรยศ

เจ้าอาวาสวัดดังทำฉาว แอบระเริงรักสีกาแรมปี คนขับรถสุดทน-ยอมทรยศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถเจ้าอาวาสวัดดังชลบุรี สุดทนพฤติกรรมมั่วสีกา แอบนัดกับชาวบ้านให้ตามไปดูที่รีสอร์ท เปิดประตูเข้าไปดูต้องช็อก กำลังระเริงรักอยู่กับสีกา ปิดล้อมจับตัวส่งให้เจ้าคณะจับสึกทันที

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากทางคณะกรรมการของวัดแหลมประดู่ และชาวบ้าน หมู่ 6 ตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ว่า มีพระภิกษุรูปหนึ่งของวัดแหลมประดู่ พร้อมกับคนขับรถ ได้ขับรถมาหาสีกาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอเกาะจันทร์ ห่างจากวัดประมาณ 29 กิโลเมตร

หลังจากนั้น กลุ่มชาวบ้านได้ทำการปิดล้อมเอาไว้ เพื่อไม่ให้พระและสีกาหลบหนี พร้อมกับได้ถ่ายคลิปมือถือเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่รีสอร์ท จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบคนภายในห้องคือ พระใบฎีกาเฉลียว อายุ 80 ปี และยังเป็นเจ้าอาวาสวัดแหลมประดู่ พร้อมกับ นางเติ้ล หญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย

ต่อมาจึงได้ทำการควบคุมตัวพระใบฎีกาเฉลียวไปสอบสวนที่ สภ.เกาะจันทร์ โดยเจ้าอาวาสวัดได้ยอมรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นิมนต์เจ้าคณะอำเภอพนัสนิคม มาทำการสึกในช่วงเวลา 22.00 น. วันเดียวกันนั้น ในความผิดเสพเมถุน เพื่อให้ขาดจากการเป็นพระทันที

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่วัดแหลมประดู่ เพื่อสอบถาม นายยา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของวัด และมีหน้าที่ขับรถให้กับเจ้าอาวาสวัด โดยยอมรับว่าเป็นคนขับไปส่งนายเฉลียวจริง ทุกครั้งนายเฉลียวจะให้ตนเองไปส่งที่รีสอร์ทในช่วงเวลา 18.00 น. โดยจะไปส่งแบบนี้อยู่หลายครั้งต่อเดือน

เมื่อนายเฉลียวหายเข้าไปในห้องพัก ตนเองก็จะนั่งรออยู่ในรถ จากนั้นนายเฉลียวจะออกมาจากห้อง เวลาประมาณ 20.00 น. ทุกครั้ง ก่อนที่ตนจะมาส่งที่วัดตามปกติ โดยตนขับรถไปรับไปส่งอยู่แบบนี้เป็นเวลานานหลายปีแล้ว โดยจะได้รับค่าตอบแทนในการขับรถให้ครั้งละ 300 บาท ซึ่งตนไม่มีรายได้เพียงพอ จึงจำเป็นต้องทำ

นายยา บอกอีกว่า ตนเคยออกปากบอกกับนายเฉลียวเช่นกันว่า การกระทำแบบนี้เป็นสิ่งไม่ดี และขอให้หยุดการกระทำ แต่นายเฉลียวก็ไม่ยอมฟัง อีกทั้งยังตำหนิต่อว่าตนกลับมา ตนจึงคิดว่าจะไม่ยอมทำให้แบบอีกแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งกับคณะกรรมการวัดให้ทราบว่านายเฉลียวไปที่ไหนมาบ้าง กระทั่งตามมาจับได้คาหนังคาเขาถึงรีสอร์ทดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook