ตำรวจรวบหนุ่มคาสโนว่า บุกห้องข่มขืนพีอาร์สาว ถ่ายคลิปโพสต์แบล็กเมล์

ตำรวจรวบหนุ่มคาสโนว่า บุกห้องข่มขืนพีอาร์สาว ถ่ายคลิปโพสต์แบล็กเมล์

ตำรวจรวบหนุ่มคาสโนว่า บุกห้องข่มขืนพีอาร์สาว ถ่ายคลิปโพสต์แบล็กเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบบุกตามจับ หนุ่มกำแพงเพชรมากเสน่ห์-มากเมีย โดนแจ้งจับข่มขืนพีอาร์สาวถึงห้องพัก พร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ แชร์ประจานเหยื่อ

(15 พ.ย.) ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายศักดิ์ชัย หรือ แจ๊ส อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญาจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 704/2562 ลง 8 พ.ย.2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และบุกรุกเคหสถาน โดยจับกุมได้ บริเวณบ้านเอื้ออาทร ในพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จากกรณี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 นางสาวบี ผู้เสียหายได้รู้จักกับ นายศักดิ์ชัย จากทางเฟซบุ๊ก และได้เจอกันในวันถัดไป โดยพูดคุยกันในสถานะคนรู้จัก ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา นางสาวบี ได้ทำงานเป็นพนักงานพีอาร์สาวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ก่อนที่ นายศักดิ์ชัย จะได้เข้ามาในร้าน และเมื่อถึงช่วงเลิกงานและกำลังจะกลับที่พัก นายศักดิ์ชัย ได้เดินตามมาและจับกระชากแขน สั่งให้กลับไปด้วย ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ยินยอม และ นายศักดิ์ชัยจึงได้ใช้กำลังตบหน้าและศีรษะหลายครั้ง และพยายามดึงฝ่ายหญิงไปที่รถ โดยนางสาวบีได้ขัดขืนและเรียกคนมาช่วย นายศักดิ์ชัยจึงได้ขับรถหนีออกไป

ต่อมา นางสาวบี ผู้เสียหายได้เดินทางมาถึงที่พัก เห็นรถยนต์ของนายศักดิ์ชัยจอดอยู่ จึงไม่กล้าขึ้นห้อง เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก และมาทราบว่านายศักดิ์ชัยพยายามงัดเข้าห้อง แต่ทำไม่สำเร็จ ต่อมานายศักดิ์ชัยได้ลงมาพบฝ่ายหญิงที่บริเวณด้านล่างที่พัก ก่อนจะตบตีและชกต่อยใบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับใช้เท้าเตะใส่ศีรษะ ทำให้ไม่สามารถต่อสู้ได้

ฝ่ายหญิงพยายามที่จะคุยกับนายศักดิ์ชัย แต่ผู้ต้องหาต้องการไปคุยในห้องพัก จึงต้องจำใจให้ยอมเข้าห้อง และหลังจากนั้นก็ถูกทำร้ายร่างกายและใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอแบล็กเมล์เอาไว้ จากนั้นฝ่ายหญิงจึงได้โทรศัพท์ให้คนที่รู้จักแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ในวันต่อมา นายศักดิ์ชัยได้ข่มขู่ผ่านทางเฟซบุ๊กว่าจะปล่อยคลิปภาพตอนกระทำอนาจารลงโซเชียลฯ และไม่นานนักก็ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง เมื่อเหยื่อเห็นก็รีบลบออกทันที ก่อนจะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับนายศักดิ์ชัย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายศักดิ์ชัย ให้การอ้างว่า ได้รู้จักกับฝ่ายหญิงมาประมาณ 3 สัปดาห์ และได้นัดเจอกันคบกันในฐานะแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ในวันเกิดเหตุตนไปที่ร้านอาหารที่ผู้เสียหายได้ทำงานอยู่ เมื่อเห็นผู้เสียหายนั่งคุยอยู่กับผู้ชายอื่นจึงเกิดความหึงหวง และได้ลงมือทำร้ายจริง

ส่วนกรณีที่โดนกล่าวหาว่างัดห้องของผู้เสียหายนั้น ตนไม่ได้งัด แต่ฝ่ายหญิงพาเข้ามาไปเอง และตนไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด เพราะตนก็คบหาอยู่กับฝ่ายหญิงและความสัมพันธ์ทางกายกันตามปกติ ตนไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงได้แจ้งความ และมีหมายจับติดตัว จึงไม่ได้หลบหนีไปไหน เพราะไม่ได้มีงานทำ และอาศัยอยู่กับแฟนสาวอีกคนที่คบหากันอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook