ผู้ต้องสงสัยคดีฉุดนักเรียนหญิง ซดยาฆ่าแมลงดับ ก่อนตายบอกเมีย "จะขอชดใช้เอง"

ผู้ต้องสงสัยคดีฉุดนักเรียนหญิง ซดยาฆ่าแมลงดับ ก่อนตายบอกเมีย "จะขอชดใช้เอง"

ผู้ต้องสงสัยคดีฉุดนักเรียนหญิง ซดยาฆ่าแมลงดับ ก่อนตายบอกเมีย "จะขอชดใช้เอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. (15 พ.ย.62) พ.ต.อ.ธีรวัจน์ สินธุไสย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่กลางไร่มันสำปะหลัง บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาตามลพดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี และแพทย์เวร รพ.หนองกุงศรี

โดยที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 45-50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะม่วงกลางไร่มันสำปะหลัง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อตสีส้ม นุ่งกางเกงลายพรางขาสั้น ซึ่งศพอยู่ในสภาพศพขึ้นอืด มีคราบเลือดไหลออกจากปาก ตามร่างกายไม่มีบาดแผล และบริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองมี อายุ 46 ปี ใกล้กันพบขวดน้ำอัดลม 1 ขวด ซึ่งมีกลิ่นและคราบมันของยาฆ่าแมลงตกอยู่ และรองเท้าแตะสีเหลืองวางอยู่ข้างศพ โดยแพทย์ลงความเห็นว่า ผู้ตายเสียชีวิต จากสาเหตุ กินยาฆ่าแมลง ที่ผสมใส่กับน้ำในขวดน้ำอัดลมที่ตกอยู่ข้างๆศพ และเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นางบุญตา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ทราบว่า สามีหายออกจากบ้านไป 3 วันแล้ว ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ. หนองกุงศรี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากอาการเครียด ซึมเศร้า และน้อยใจ บางเรื่องบางอย่าง ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้  เพราะก่อนหน้านี้สามีบอกว่าจะขอชดใช้และรับผิดชอบเอง จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก่อนที่จะหนีออกจากบ้านไป ซึ่งญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพ โดยการดื่มยาฆ่าแมลงเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.ธีรวัจน์ สินธุไสย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเครียดจากปัญหาชีวิต ทั้งนี้ นายทองมีนั้นเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ในคดีเหตุการณ์เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายได้ดื่มสุราจนเมาขับรถจักรยานยนต์ ตามเด็กนักเรียนผู้หญิงอายุ 16 ปี  ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงจากบ้านภูฮัง มาเที่ยวงานหมอลำที่บ้านโนนศรีสวัสดิ์  ซึ่งเมื่อถึงกลางทางได้ขับรถจักรยานยนต์ เบียดเด็กผู้หญิงจนรถจักรยานยนต์ล้ม แล้วลากเด็กผู้หญิง เข้าป่าข้างทางหวังจะไปข่มขืน แต่เด็กผู้หญิง ซึ่งเป็นนักกีฬาโรงเรียนจึงฉวยโอกาสจังหวะที่คนร้ายเผลอ ชกหมัดไปที่ใบหน้าของคนร้าย  แล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หนีไปได้

โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความและเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และนายทองมีเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจนกินยาฆ่าแมลงดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook