สุดอันตราย ลุงถือไม้เท้าชอบล้มขวางหน้ารถ ชาวบ้านดูฉากเดิมๆ จนเอือมระอา

สุดอันตราย ลุงถือไม้เท้าชอบล้มขวางหน้ารถ ชาวบ้านดูฉากเดิมๆ จนเอือมระอา

สุดอันตราย ลุงถือไม้เท้าชอบล้มขวางหน้ารถ ชาวบ้านดูฉากเดิมๆ จนเอือมระอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคลิปในโลกโซเชียล กรณีชายอายุประมาณ 50–60 ปี มีพฤติกรรมถือไม้เท้าล้มนอนขวางรถชาวบ้านที่ขับผ่านไปมา ซึ่งอาจเป็นเหตุอันตรายหากรถเบรกไม่ทัน เหตุเกิดภายซอยอยู่สุข ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ช่วงบ่ายของวันนี้ (16 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามชาวบ้านภายในซอยดังกล่าว เกี่ยวกับพฤติกรรมของชายสูงอายุคนดังกล่าว และได้ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมถือไม้เท้าล้มนอนขวางถนน ภายในซอยดังกล่าว บ่อยครั้งในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

นางสาวศิลาพร อายุ 49 ปี ได้เล่าว่า พอถึงเวลาชายคนดังกล่าวก็จะเดินออกมา โดยจะเลือกรถคันที่ขับช้าที่สุด พอรถเข้ามาใกล้ๆ จะทำท่าทางเป็นลมและค่อยๆ ล้มตัวนอนขวางหน้ารถ  จนคนที่ขับรถคันดังกล่าวต้องลงมาช่วยพยุงเข้าข้างทาง และก็เห็นคนที่มาช่วยควักเงินให้แกทุกคน ตนเห็นเป็นอย่างนี้เดือนกว่าแล้ว โดยที่ตนเองเห็นตอนแรกๆ ก็ตกใจวิ่งไปช่วยเรียกรถกู้ชีพมารับไปโรงพยาบาล 2 ครั้งแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังคงทำพฤติกรรมแบบนี้ตลอดมา

ทั้งนี้ อยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแล ตนเป็นห่วงชายคนดังกล่าวหากรถเบรกไม่ทันเกรงจะเกิดอันตราย เราเห็นแบบนี้ทุกวันๆ ก็เบื่อ เหมือนเอาหนังมาฉายซ้ำ เพราะเหตุมันเกิดที่หน้าบ้านเรา หากมีญาติพี่น้องก็อยากให้มาเอาไปดูแลหน่อย ไม่ได้รังเกียจแกแต่สงสารแก่ และคนที่ขับรถสัญจรไปมาหากเบรกไม่ทัน ชนหรือทับตายคนขับก็ต้องโดนดำเนินคดีอีก

ผู้ดูแลห้องเช่าใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ลุงคนนี้ลูกสาวได้มาเช่าห้องให้อาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยที่ลูกสาวจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทุกเดือน และจ้างคนคอยซื้อข้าวปลาอาหารมาให้กินอยู่ทุกวัน เพราะลูกสาวต้องทำงาน แต่ลุงก็ไม่กินเอาไปทิ้งถังขยะ และชอบออกไปสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านในละแวกนี้ต่างพากันเอือมระอากันหมด หลังจากที่ลุงมีพฤติกรรมดังกล่าว  ก็ได้ขอให้แกอยู่แต่ในห้องไม่ให้ออกมา ถ้าออกมาก็ไปสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอีก  วันนี้ตนไม่ให้ออกก็โวยวายตลอดเวลา ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร สงสารลูกสาวเขาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook