เผาแล้ว ศพ "อดีตรองจเรตำรวจ" มือยิงโหดหน้าบัลลังก์ศาลจันทบุรี

เผาแล้ว ศพ "อดีตรองจเรตำรวจ" มือยิงโหดหน้าบัลลังก์ศาลจันทบุรี

เผาแล้ว ศพ "อดีตรองจเรตำรวจ" มือยิงโหดหน้าบัลลังก์ศาลจันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาแล้วศพของอดีตรองจเรตำรวจ ก่อเหตุยิงในศาล จ.จันทบุรี ด้านอดีตภรรยาคนที่ 2 เตรียมนำหลักฐานยื่นกองปราบรื้อคดีอีกครั้ง

จากกรณี พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ อดีตรองจเรตำรวจ อายุ 67 ปี ใช้อาวุธปืนกล็อก 22 กราดยิงคู่กรณีระหว่างการเข้าฟังพิจารณาคดีภายในห้องพิพากษา ศาลจังหวัดจันทุบรี เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสรวม 5 ราย ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย

ก่อนที่ พล.ต.ต. ธารินทร์ จะเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 ต่อมานางภัทรวรรณ จันทราทิพย์ ภรรยาคนปัจจุบัน ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่ศาลาธรรมสังเวช วัดหลวงปรีชากูล อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ (16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ พล.ต.ต.ธารินทร์ ที่ฌาปนสถาน วัดหลวงปรีชากูล อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี พบญาติ-มิตร -อดีตผู้ใต้บังคับบัญชา จำนวนมากกว่า 500 คน และ แขกผู้มีเกียรติมาร่วมไว้อาลัย จนแน่นศาลาธรรมสังเวช

โดยมี นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และมีพระครูประโชติปริยัติคุณ เจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อม ภรรยาทั้ง 3 คนและบุตรสาว ต่อมาเวลา 18.30 น.

หลังพิธีฌาปนกิจเสร็จแล้ว นางเขมจิรา บัณฑูรนิพิท อายุ 56 ปี อดีตภรรยาคนที่ 2 กล่าวว่า “ได้นำหลักฐานรายละเอียดที่เกี่ยวกับคดี ส่งให้กับกองปราบเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป และหลังจากเสร็จพิธีเผาศพแล้ว ก็จะไปขอความเป็นธรรมจากกระทรวงยุติธรรม และท่านประธานศาลฎีกา ขออนุญาตรื้อคดีใหม่ เพราะว่าคดีที่เราแพ้ก่อนหน้านั้นเรายังไม่มีหลักฐานทางราชการ เราเพิ่งได้มาภายหลัง เป็นคำว่าขอให้พิสูจน์ความจริงเป็นข้อเท็จจริง ต้องว่าไปตามขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

สำหรับคดีนั้นหนักใจบ้าง เพราะว่า พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ อดีตรองจเรตำรวจ อายุ 67 ปี อดีตสามีเสียชีวิตแล้ว แต่ก่อนเสียชีวิตได้รวบรวมหลักฐานทางราชการ มีรายละเอียด-ข้อมูลครบหมดแล้ว เอกสารทางราชการจะสามารถพิสูจน์ได้ว่าความจริงคืออะไร

โดยในการซื้อ – ขายที่ดิน ระหว่างของนายสมพลได้ขายให้กับพระกิตติวุฒโฑภิกขุ เป็นคนซื้อ เพื่อถวายให้กับมูลนิธิอธิธรรมมหาธาตุวิทยาลัย เพื่อผลประโยชน์ของพระพุทธศาสนา หรือ ประชาชน หลักฐานที่ พล.ต.ต.ธารินทร์ หามามันชัดเจนหมดแล้ว โดยทางกองปราบจะสอบสวนข้อเท็จจริงให้ชัดเจน เพื่อบำรุงพระพุทธศาสนากับประเทศชาติ”

>> ย้อนรอย ปมมรดกเลือด ชนวนเหตุยิงโหดหน้าบัลลังก์ศาลจันทบุรี สังเวย 3 ศพ

>> เมียเก่า "พล.ต.ต." มือยิงกลางศาล น้ำตาร่วง ขอโทษดึงเอี่ยวปมมรดกเลือด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผาแล้ว ศพ "อดีตรองจเรตำรวจ" มือยิงโหดหน้าบัลลังก์ศาลจันทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook