เหยื่อ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ โผล่อีกราย หนุ่มบิ๊กไบค์สูญเงินไปกว่า 2 แสน

เหยื่อ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ โผล่อีกราย หนุ่มบิ๊กไบค์สูญเงินไปกว่า 2 แสน

เหยื่อ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ โผล่อีกราย หนุ่มบิ๊กไบค์สูญเงินไปกว่า 2 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เปิดเผยพฤติกรรมของ ครูวา สาวประเภทสองรายหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่มไบเกอร์ จนได้ฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ แต่ภายหลังหลอกลวงผู้เสียหายหลายราย 

>> เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ย.) มีผู้เสียหายรายหนึ่งหนุ่มบิ๊กไบค์ วัย 27 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อครูวา สาวประเภทสองเจ้าของฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ สูญเงินไปกว่าแสนแถมถูกขโมยพระเครื่องเก่าที่ประเมินค่าไม่ได้ไปอีก 3 องค์

นายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนคุยกับครูวามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งรู้จักกันทางกลุ่มเฟซบุ๊ก ก็เริ่มคุยกันเริ่มรู้จักกัน พอคุยมาได้สักพักก็เริ่มคบหากันดูใจกัน และได้ศึกษาดูว่าเขาเป็นยังไง เขาบอกว่าเขาเป็นครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ก็เริ่มคุยกันมา

ตนก็เคยเห็นใส่ชุดข้าราชการทุกวันจันทร์ เขาทำตัวเหมือนเขาเป็นครูจริงๆ มาผิดสังเกตคือช่วงหลังๆ ตั้งแต่เข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้านตน เขาเสนอตัวที่จะไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่างวดรถบิ๊กไบค์ ให้เอาใบเสร็จไปแล้ว แต่เขาไม่จ่ายให้เงินเดือนทุกๆ เดือน เงินที่ตนมีเขาเอาไปหมดประมาณหนึ่งแสนบาท และก็มีของที่เขาขโมยออกไปด้วย มีสร้อยทองหนัก 5 บาท พระอีก 3 องค์ เป็นพระที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ เพราะเป็นพระเก่า

จนมีปัญหามีปากเสียงกัน ตนจึงสืบค้นข้อมูลสืบหาประวัติของเขา ว่าเป็นคนยังไง ทำงานที่ไหน จนมารู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย คนคบกันตนไม่รู้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายเพราะทุกอย่างเหมือนผู้หญิงหมดเลย จนแยกไม่ออก

และในระหว่างที่คบกันตนก็พยายามจะไปหาที่ทำงาน แต่เขาก็จะเบี่ยงเบนตลอดว่าไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน ออกมากินข้าว ออกมาทำงานข้างนอก วิดีโอคอลไปก็ไม่เคยรับ อ้างว่าสอนอยู่ ตั้งแต่เลิกกันไปก็ติดต่อไม่ได้เลย

การที่ตนออกมาพูดคือไม่อยากให้คนอื่นโดนกระทำเหมือนตน เพราะเขาทำแบบนี้มาแล้วหลายคน ในกลุ่มของตนโดนหลอกมาประมาณ 10 กว่าคนแล้ว ตอนนี้ตนรู้สึกแค้นมาก อยากที่จะถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ทำกับตนได้ถึงขนาดนี้ หลอกทางกายไม่ว่า แต่มาหลอกทางทรัพย์สิน เพื่ออยากจะได้แค่ของๆ เราหรือเปล่า ถ้าเขาฟังอยู่อยากบอกว่าอยากได้อะไรทำไมไม่พูดกัน ทำไมต้องหลอกกันแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook