"หญิง อภิสรา" อดีตสาวเซ็กซี่ โพสต์ IG "ยังไม่อยากตาย" 4 ปีต่อสู้โรคไต ไร้งาน-ไร้เงินผ่าตัด

"หญิง อภิสรา" อดีตสาวเซ็กซี่ โพสต์ IG "ยังไม่อยากตาย" 4 ปีต่อสู้โรคไต ไร้งาน-ไร้เงินผ่าตัด

"หญิง อภิสรา" อดีตสาวเซ็กซี่ โพสต์ IG "ยังไม่อยากตาย" 4 ปีต่อสู้โรคไต ไร้งาน-ไร้เงินผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับชื่อของ หญิง-อภิสรา รักชาติ อดีตสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ ที่เคยฝากผลงานสุดฮือฮามาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งงานละคร งานพิธีกร ไปจนถึงงานภาพยนตร์

ซึ่งผลงานที่โดดเด่นและดูเหมือนจะเป็นภาพจำของเธอมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นผลงานภาพยนตร์วีซีดีเรื่อง กินรี กับฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงในยุคนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เฟดตัวออกจากวงการบันเทิงเพื่อหันไปดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง หลังทราบว่ามีอาการป่วยอันเนื่องมาจากโรคไตวายเรื้อรัง

กระทั่งล่าสุดในอินสตาแกรม @ying_apisara ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ น้องๆ คนบันเทิง และแฟนๆ ที่ยังคงนึกถึง ในการช่วยบริจาคเงินค่ารักษาตัวในการผ่าตัดเปลี่ยนไต ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดถึงเหตุและผลที่ต้องตัดสินใจโพสต์ขอความช่วยเหลือในครั้งนี้เอาไว้ว่า

"ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ ท่านที่เคยร่วมงานกัน รู้จัก หรือมีจิตเมตตาน้องหญิง ช่วยกันนะคะ ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ดิฉันนางสาว​ อภิสรา​ รักชาติ​ ตอนนี้ป่วยเป็น​โรคไตวาย รักษา​​ตัวมา 4 ปีแล้ว ด้วยการฟอกเลือดทางเส้นแขน จนตอนนี้เส้นอุดตันทำให้แขนซ้ายอ่อนแอ บวมกว่าแขนขวา อยากได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธา​บริจาคเงินช่วยเหลือในการผ่าตัดเปลี่ยนไต เนื่องจากตอนนี้รับการบริจาคไตจากน้องชาย ต่ไม่มีเงินผ่าตัดเลย ประทังชีวิตโดยการฟอกเลือด อาทิตย์​ละ 3 วัน จนหมดเงินรักษา​แล้ว ไม่มีงาน ไม่มีเงิน มา 3 เดือน แล้วค่ะ"

"อยากให้ผู้ใจบุญ​ร่วมช่วยเหลือสมทบทุนในการรักษา​ครั้งนี้ตามหมายเลขบัญชีของข้าพเจ้า​ นางสาวอภิสรา​ รักชาติ​ 7302577417​ ออมทรัพย์​ ธนาคาร​กสิกรไทย​ แล้วแต่กำลังศรัทธา​นะคะ"

"อยากได้ชีวิตใหม่ ยังไม่อยากตาย ไม่อยากเป็นภาระใคร อยากพอช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ ขอบคุณ​ผู้ใจบุญทุกท่านนะคะ​ สามารถติดต่อได้ทางคุณแม่เพื่อสอบถามรายละเอียดนะคะ​ 0916988942 ขอบคุณ​ผู้บริจาคทุกท่านนะคะ ที่รู้จักก็ดี ไม่รู้จักก็ดีค่ะ จากใจ"

IG ying_apisaraหญิง อภิสรา สมัยประกวดเวที หนุ่ม-สาว แฮ็คส์ ปีเดียวกับ อั้ม พัชราภา

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีเหล่าคนบันเทิง อาทิ หนูเล็ก ภัทรวดี, เอมมี่ อมลวรรณ, เฮเลน ปวรา และ แจง แจงจิต เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และช่วยบอกต่อความช่วยเหลือกันอย่างไม่ขาดสาย

กระทั่งล่าสุด หญิง อภิสรา ก็ได้โพสต์ภาพถ่าย และข้อความอัปเดตการรักษาตัวให้แฟนๆ ได้ทราบกันเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เธอมีรถเข็นสำหรับผู้ป่วยที่ใช้ในการเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นของตัวเองแล้ว พร้อมทั้งกล่าวคำขอบคุณฝากไปยังแฟนๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่มอบความช่วยเหลือให้แก่เธอในการรักษาตัว

>> สุดซึ้ง "แจ๊ค เชิญยิ้ม" คุกเข่าขอแฟนสาวที่ป่วยแต่งงานกลางงานอีเว้นท์

>> 7 พฤติกรรมทำร้าย “ไต” ทั้งที่ไม่ได้กินเค็ม

>> เมื่อไรผู้ป่วยโรคไต ถึงควร “ผ่าตัดเปลี่ยนไต”

>> กินยาอย่างไร ไม่ให้ "ไตพัง"?

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "หญิง อภิสรา" อดีตสาวเซ็กซี่ โพสต์ IG "ยังไม่อยากตาย" 4 ปีต่อสู้โรคไต ไร้งาน-ไร้เงินผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook